Sunday, May 12, 2024

Đội tuyển nữ Việt Nam sắp gặp lại Huỳnh Như, sẵn sàng bảo vệ HCV SEA Games

Hôm nay (27.4), đội tuyển nữ Việt Nam quay lại sân tập sau trận đấu giao hữu cuối cùng trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã hoàn thành 3 trận đấu giao hữu trong chuyến tập huấn tại Osaka, Nhật Bản. Theo đó, đội bóng do HLV Mai Đức Chung dẫn dắt có 1 trận thắng, để thua 1 trận và hòa 1 trận. Ở trận đấu gần nhất vào chiều 26.4, đội khách đã hòa 0-0 với đội Trường Đại học TDTT Osaka. Dù có một chút tiếc nuối khi để đội bóng đến từ Trường Đại học TDTT Osaka cầm hoà nhưng các cầu thủ của HLV Mai Đức Chung đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và tự rút ra được nhiều bài học cho các trận đấu chính thức sắp tới.

Đội tuyển nữ Việt Nam sắp gặp lại Huỳnh Như, sẵn sàng bảo vệ HCV SEA Games

Đội tuyển nữ Việt Nam đã sẵn sàng cho mục tiêu bảo vệ thành công tấm huy chương vàng SEA Games

VFF

Hôm nay (27.4), đội tuyển nữ Việt Nam quay trở lại tập luyện bình thường. Trong buổi tập, HLV Mai Đức Chung và các cộng sự chia đội thành nhiều nhóm theo cường độ thi đấu ở trận giao hữu gần nhất. Nhóm cầu thủ thi đấu toàn bộ thời gian của trận đấu được bố trí tập các động tác phục hồi. Nhóm còn lại thì thực hiện các bài tập nhẹ để duy trì trạng thái, hoặc tập nâng cao thể lực và sức bền.

Đội tuyển nữ Việt Nam còn 2 ngày tập luyện tại Trung tâm huấn luyện J-Green, Osaka trước khi di chuyển tới Campuchia vào ngày 30.4. Theo kế hoạch, HLV Mai Đức Chung cùng các cầu thủ sẽ rời Nhật Bản lúc 10 giờ 30 ngày 30.4 và quá cảnh tại TP.HCM trong 2 tiếng đồng hồ. Tại TP.HCM, tiền đạo Huỳnh Như sẽ hội quân cùng toàn đội trước khi nối chuyến sang Campuchia dự SEA Games 32. Đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam đã từ Bồ Đào Nha về Việt Nam cách đây ít hôm. Cô được CLB Lank đồng ý cho dự SEA Games 32. Kết thúc đại hội, Huỳnh Như sẽ quay trở lại Bồ Đào Nha.

Đội tuyển nữ Việt Nam sắp gặp lại Huỳnh Như, sẵn sàng bảo vệ HCV SEA Games

Các cầu thủ nữ Việt Nam vẫn duy trì việc đeo khẩu trang để tập luyện

VFF

Chia sẻ về giấc mơ SEA Games 32, Huỳnh Như cho biết: “Mục tiêu của tôi là cùng toàn đội bảo vệ tấm huy chương vàng tại đấu trường lớn nhất khu vực. Thời gian vừa qua, giải đấu tại Bồ Đào Nha đang diễn ra nên Như vẫn duy trì việc tập luyện và thi đấu. Khi về nước, dù thời gian khá ngắn nhưng tôi sẽ tự tập thêm để duy trì thể lực và sẵn sàng trở lại cùng đội, hướng đến SEA Games 32″.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Nghịch thiên kỳ án 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img