Tuesday, July 30, 2024

Chạy bộ 15 ngày trong lồng kính để gây quỹ từ thiện

Từ hôm qua, một vận động viên người Bulgaria đã có cách gây quỹ rất độc đáo, đó là quyết định sống trong hộp kính 15 ngày ngay giữa thủ đô của nước này.

Bắt đầu từ ngày hôm qua, trước cửa cung văn hóa quốc gia tại thủ đô Sofia, Bulgaria xuất hiện một hộp kính. Người đi đường cảm thấy khá tò mò về hộp kính này. Bên trong hộp kính có một chiếc giường và máy chạy bộ. Đây sẽ là nơi sống trong 15 ngày của vận động viên marathon Krasse Gueorguiev. Ông muốn qua hành động này gây quỹ giúp những người dưới 18 tuổi cai các chứng nghiện như ma túy, rượu, hay nghiện mạng xã hội.

Krasse Gueorguiev – Vận động viên marathon nói: “Tôi sẽ ở trong chiếc hộp kính này trong 15 ngày. Vì là vận động viên nên tôi sẽ vẫn duy trì tập luyện với chiếc máy chạy bộ này. Ngoài ra không có gì khác cả”.

Chạy bộ 15 ngày trong lồng kính để gây quỹ từ thiện

Trong hộp kính này không có sách, máy tính, hay điện thoại. Vận động viên Gueorguiev sẽ phải tự cô lập mình trong không gian kín trong hơn 2 tuần. Tuy nhiên, mỗi ngày ông sẽ có 30 phút trò chuyện với mọi người.

Vận động viên Krasse Gueorguiev chia sẻ: “Thí nghiệm này với bản thân tôi chính là một thử thách. Tôi muốn xem mình sẽ có những thay đổi nào về mặt tâm lý khi bị cô lập trong không gian kín. Tôi rất tò mò muốn biết xem mình sẽ như thế nào”.

Ông Gueorguiev đã tham gia khoảng 30 cuộc chạy đua siêu marathon trên thế giới. Ông còn là một diễn giả truyền động lực và đại sứ từ thiện đã từng có nhiều hoạt động gây quỹ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi