Saturday, May 4, 2024

Linkedin cán mốc 930 triệu người dùng

Mạng xã hộii LinkedIn được cho là được hưởng lợi từ làn sóng sa thải của ngành công nghệ đã cán mốc 930 triệu người dùng.

Linkedin cán mốc 930 triệu người dùng

 

Mới đây, trong báo cáo hoạt động Quý I/2023, mạng xã hội nghề nghiệp LinkedIn đã công bố tổng số người dùng cán mốc 930 triệu. Con số này tăng 30 triệu tài khoản so với báo cáo tháng 1/2023.

Lượng người dùng của LinkedIn tăng đều trên khắp thế giới với sự tăng trưởng mạnh mẽ nhất ở Ấn Độ (tăng thêm 4 triệu), Mỹ (tăng 3 triệu) và Brazil (tăng 2 triệu). Điều này cho thấy sự phát triển của nền tảng mạng xã hội nghề nghiệp này.

Bên cạnh tổng số người dùng đăng ký, LinkedIn cũng công bố tỷ lệ tương tác (record engagement) trong quý 1/2023 đạt 15%. Tỷ lệ này giảm so với báo cáo cùng kỳ năm ngoái với tỷ lệ tương tác đạt 22%. Tuy nhiên, LinkedIn cũng không định nghĩa rõ tỷ lệ tương tác được đo lường từ những hoạt động nào (thích, đăng lại, bình luận…).

LinkedIn cũng được hưởng lợi từ làn sóng sa thải của ngành công nghệ.Theo công ty nghiên cứu Sensor Tower, ứng dụng LinkedIn đã được tải xuống 58,4 triệu lần năm 2022 trên các cửa hàng ứng dụng Google Play và Apple, tăng 10% so với năm trước.

Nền tảng mạng xã hội nghề nghiệp LinkedIn cũng vừa ra mắt công cụ giúp xác minh nghề nghiệp mà người dùng đăng tải, tính năng dự kiến được triển khai trước tiên tại Mỹ.

Cụ thể, LinkedIn sẽ cung cấp các cách thức giúp người dùng xác minh danh tính cũng như lịch sử nghề nghiệp của họ. Nhờ đó, nền tảng sẽ có thể phát hiện được những tài khoản giả mạo. Người dùng có thể xác minh danh tính của mình thông qua ba cách.

Cách đầu tiên, người dùng sẽ nhận và nhập một mã bảo vệ được gửi qua email công ty. Hiện tại, LinkedIn đã làm việc với một số doanh nghiệp để vận động họ xác minh tài khoản bằng cách thức này.

Cách thứ hai, người dùng sẽ xác minh danh tính thông qua cổng dịch vụ Clear. Công ty sẽ thu thập số điện thoại và căn cước công dân tại Mỹ của khách hàng để xác minh danh tính tài khoản.

Cuối cùng, người dùng sẽ sử dụng Microsoft Entra Verified ID để xác minh tên và nơi làm việc hiện tại. Đây là một nền tảng xác minh danh tính được Microsoft ra mắt vào năm ngoái. Tuy nhiên, khi sử dụng phương thức này, người dùng sẽ phải đợi một thời gian dài để Microsoft hoàn thành xác minh.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img