Saturday, May 4, 2024

Xe buýt đâm xe tải, ít nhất 46 người Ai Cập thương vong

Ít nhất 17 người thiệt mạng và 29 người khác bị thương trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại tỉnh New Valley, Tây Nam Ai Cập.

Bộ Y tế và Dân số Ai Cập hôm nay (4/5) thông báo, ít nhất 17 người thiệt mạng và 29 người khác bị thương, trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra vào tối muộn ngày hôm qua (3/5) tại tỉnh New Valley, Tây Nam nước này.

Một chiếc xe buýt đang chở 45 hành khách tới Cairo đã va chạm với 1 chiếc xe tải đang di chuyển chậm trên đường Al-Kharga-Assiut, vùng al-Nabq. 17 xe cứu thương đã nhanh chóng được huy động tới hiện trường để đưa các nạn nhân đi cấp cứu.  

Sau vụ tai nạn, tỉnh trưởng tỉnh New Valley, ông Mohamed el-Zamlout thông báo, bắt đầu từ hôm nay (4/5), hoạt động di chuyển của xe tải hạng nặng trên đường Al-Kharga-Assiut sẽ bị tạm dừng từ 20h00 giờ địa phương (18h00 GMT) đến 07h00 ngày hôm sau (5h00 GMT), nhằm ngăn ngừa các vụ tai nạn thảm khốc tương tự. Giới chức trách địa phương cũng vừa công bố một chiến dịch tăng cường kiểm tra ma túy đối với các tài xế xe tải.

Tại Ai Cập, các vụ tai nạn giao thông cướp đi sinh mạng của hàng nghìn người mỗi năm. Hầu hết nguyên nhân dẫn tới tai nạn là do chạy quá tốc độ, đường xá xuống cấp và việc thực thi luật giao thông còn lỏng lẻo./.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img