Tuesday, April 23, 2024

Điều tra vụ nổ súng tại Vĩnh Long

Công an TX.Bình Minh (Vĩnh Long) kêu gọi những người có liên quan đến vụ nổ súng giữa 2 nhóm thanh niên ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Ngày 23.5, Công an TX.Bình Minh (Vĩnh Long) cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ nổ súng khiến 1 người bị thương. Đồng thời kêu gọi những người có liên quan ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.
Điều tra vụ nổ súng tại Vĩnh Long

Nguyễn Minh An được xác định là nghi phạm trực tiếp nổ súng

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 21.5, Công an TX.Bình Minh nhận được tin báo có vụ nổ súng bắn người xảy ra ở khóm 3, P.Thành Phước, TX.Bình Minh, làm anh L.V.P (34 tuổi, ngụ tại địa phương) bị thương. Ngay sau đó, lực lượng công an nhanh chóng đến hiện trường xác minh sự việc.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là Nguyễn Tú Kiệt (23 tuổi, ngụ xã Đông Thành, TX.Bình Minh) và Nguyễn Minh An (25 tuổi, xã Mỹ Hòa, TX.Bình Minh) có mâu thuẫn cá nhân trước đó với một người tên Thương.

Tối 21.5, Kiệt và An tụ tập ăn nhậu với Trần Kim Tử Long (32 tuổi, ngụ xã Mỹ Hòa, TX.Bình Minh), Trang Hoàng Trung (22 tuổi, ngụ xã Lục Sĩ Thành, H.Trà Ôn, Vĩnh Long) và Đặng Hoàng Phong (17 tuổi, ngụ xã Đông Thạnh, TX.Bình Minh), sau đó đi tìm Thương để “thanh toán”. 

Tuy cả nhóm chưa xác định được nhân dạng Thương, nhưng An vẫn cầm súng bắn 1 phát vào người anh P. và 2 phát vào một quán cà phê làm nhiều người hốt hoảng. Ngoài ra, Phong còn chém bể kính cửa sổ nhà người dân gần đó. 

Cơ quan công an đã mời những người trong vụ nổ súng nêu trên về làm việc, riêng Long bỏ trốn. Lực lượng công an thu giữ 1 khẩu súng, đầu đạn, 4 dao tự chế, 4 xe máy…

Hiện, Công an TX.Bình Minh đang tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý vụ nổ súng và giám định khẩu súng nêu trên.  

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img