Friday, March 29, 2024

Đội tuyển Argentina xác nhận đá giao hữu với Indonesia

Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) chính thức xác nhận, những nhà vô địch thế giới thi đấu giao hữu với ĐT Indonesia trong chuyến du đấu châu Á vào tháng 6 tới.

Đội tuyển Argentina xác nhận đá giao hữu với Indonesia

 

Theo đó, đội bóng của siêu sao Lionel Messi sẽ đá trận giao hữu đầu tiên với Australia vào ngày 15/6 tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Sau đó, thầy trò huấn luyện viên Lionel Scaloni bay sang Jakarta để đối đầu tuyển Indonesia vào ngày 19/6 trên sân vận động quốc gia Gelora Bung Karno.

Truyền thông Indonesia tiết lộ Liên đoàn bóng đá Indonesia có thể chi không dưới 5 triệu USD (khoảng 117 tỷ đồng) để mời Argentina đá giao hữu.

Đội tuyển Argentina xác nhận đá giao hữu với Indonesia

Vivin Cahyani, thành viên của Ủy ban điều hành PSSI, cho biết: “Nếu đó là cái giá phải trả để đưa Argentina về đây thi đấu, tôi nghĩ nó không thành vấn đề.

Đây là trận đấu sẽ tạo ra ảnh hưởng tích cực đến xã hội cũng như các cầu thủ của chúng tôi. Bóng đá Indonesia cũng được hưởng lợi khi có thể trau dồi kinh nghiệm nhờ được chạm mặt những cầu thủ đẳng cấp thế giới”.

Đội tuyển Argentina xác nhận đá giao hữu với Indonesia

ĐT Argentina đang trong giai đoạn chuẩn bị lực lượng để dự vòng loại World Cup 2026 và Copa America 2024.

Hồi tháng 3, thầy trò HLV Lionel Scaloni đá hai trận giao hữu với Panama và Curacao tại sân nhà. Đây cũng là những trận đấu đầu tiên của Messi và các đồng đội sau khi lên ngôi tại World Cup 2022.

Cũng trong dịp FIFA Days vào tháng 6 sắp tới, tuyển Việt Nam chốt xong “quân xanh” là ĐT Hong Kong (TQ) (hạng 147 thế giới). Trận đấu được tổ chức trên sân Lạch Tray, vào ngày 15/6. Đây cũng là màn ra mắt của tân ông Philippe Troussier trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img