Friday, March 29, 2024

Khánh Hòa: Phân luồng giao thông tạm thời phục vụ Festival Biển Nha Trang 2023

Ngày 23/5, UBND TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) cho biết vừa ban hành phương án phân luồng giao thông tạm thời phục vụ Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2023.

Cụ thể, đối với đường Nguyễn Thị Minh Khai: Cấm tất cả các phương tiện lưu thông hai chiều đoạn từ đường Hùng Vương đến đường Trần Phú; cấm xe ô tô lưu thông một chiều đoạn từ đường Nguyễn Thiện Thuật đến đường Hùng Vương.

Đối với đường Trần Hưng Đạo: Cấm tất cả xe ô tô lưu thông một chiều hướng từ đường Yersin đến đường Lê Thánh Tôn.

Đường Hoàng Hoa Thám: Xe ô tô không được lưu thông một chiều hướng từ đường Lê Thánh Tôn đến đường Yersin; ô tô không được rẽ trái từ đường Hoàng Hoa Thám ra đường Lê Thánh Tôn.

Ô tô không được lưu thông trên đường Lý Tự Trọng hướng từ đường Trần Hưng Đạo đến đường Trần Phú.

Khánh Hòa: Phân luồng giao thông tạm thời phục vụ Festival Biển Nha Trang 2023

Khánh Hòa sẽ phân luồng giao thông tạm thời phục vụ Festival Biển Nha Trang 2023 (Ảnh: Internet)

Cấm tất cả các phương tiện lưu thông hai chiều trên đường Nguyễn Thi.

Đối với đường Lê Thánh Tôn: Cấm ô tô tải và ô tô khách trên 29 chỗ ngồi lưu thông một chiều hướng từ đường Nguyễn Thiện Thuật đến đường Hùng Vương; cấm tất cả phương tiện lưu thông hai chiều trên đường Lê Thánh Tôn đoạn từ đường Hùng Vương đến đường Trần Phú.

Đối với đường Trần Phú: Cấm các phương tiện ô tô trên 29 chỗ ngồi, xe ô tô tải lưu thông một chiều theo hướng từ đường Hoàng Diệu đến đường Biệt Thự và theo hướng từ đường Xóm Cồn đến đường Yersin; cấm xe ô tô trên 9 chỗ ngồi lưu thông một chiều hướng từ đường Yersin đến đường Lý Tự Trọng; cấm xe ô tô lưu thông một chiều hướng từ đường Lý Tự Trọng đến đường Nguyễn Chánh.

Thời gian phân luồng bắt đầu từ 15 giờ đến 23 giờ từ ngày 1/6 đến hết ngày 6/6.

Riêng đối với đường Trần Phú đoạn từ đường Biệt Thự đến đường Nguyễn Chánh: Cấm tất cả các phương tiện giao thông cả 2 chiều, cụ thể: Ngày 1/6 và 2/6 từ 19 giờ đến 23 giờ; ngày 3/6 từ 13 giờ 30 đến 23 giờ; ngày 4 đến ngày 6/6 từ 14 giờ 30 đến 23 giờ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img