Friday, March 29, 2024

Ban nhạc Bức Tường tổ chức minitour tại 3 thành phố lớn

Sau gần 3 năm vắng bóng, Ban nhạc Bức Tường sẽ trở lại với minitour tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.

Trên trang fanpage chính thức, Ban nhạc Bức Tường đã đăng tải những thông tin đầu tiên về chuyến minitour tại 3 thành phố lớn là Hà Nội (28/5), Đà Nẵng (3/6) và Thành phố Hồ Chí Minh (10/6). Đây cũng là chuỗi show đầu tiên của các nghệ sĩ sau gần 3 năm kể từ “Con Đường Không Tên Tour” kết thúc vào tháng 1/2021. Ngay lập tức, những tín đồ nhạc Rock và cộng đồng fan Bức Tường tỏ ra hết sức phấn khích với thông tin này.

Trước đó hơn 1 tháng, album “Cân Bằng” được ra mắt hôm 16/4 và đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ khán giả. Với thể loại âm nhạc Hard rock, Modern rock có tiết tấu hiện đại, trẻ trung, cùng với lyrics gần gũi và mang nhiều thông điệp tích cực, album “Cân Bằng” đã nhanh chóng hấp dẫn khán giả nói chung, và đặc biệt là khán giả trẻ. Những bản Ballad lãng mạng cũng trở thành điểm nhấn của album “Cân Bằng”. Tiêu biểu trong đó là tác phẩm Hoa mặt trời với phần tham gia phối khí của nhạc sĩ Lưu Quang Minh. Album “Cân Bằng” hiện đã có mặt trên các nền tảng Spotify, Youtube… Tuy nhiên, đây sẽ là lần đầu tiên những ca khúc này được thể hiện trên sâu khấu Rock.

Theo thông tin chính thức, đêm diễn mở màn sẽ diễn ra vào 28/5 tại sân khấu Sol 8 – số 8 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội. Với sức chứa hơn 500 người, đêm diễn chắc chắn sẽ là một dịp đáng nhớ của người hâm mộ. Guitarist Trần Tuấn Hùng chia sẻ, trọng tâm của Minitour sẽ là 2 album “Cân Bằng” và “Con Đường Không Tên”. Hai điểm đến tiếp theo sẽ là Đà Nẵng vào ngày 3/6 tại On The Radio – 76 Thái Phiên và Thành phố Hồ Chí Minh ngày 10/6 tại Acoustic – 6E1 Ngô Thời Nhiệm.

Đồng hành cùng Ban nhạc trong chuyến minitour tại 3 thành phố lớn vẫn sẽ là ca sĩ Phạm Anh Khoa. Trong 2 album mới nhất của ban nhạc, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã mang đến ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ bằng chất rock và đầy tinh thần chiến binh./.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img