Saturday, April 20, 2024

Cà Mau: Hơn 9.800 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau vừa có công văn thống nhất phương án tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 trên địa bàn tỉnh.

Ngày 24.5, tin từ Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau, Chủ tịch UBND tỉnh này vừa có công văn thống nhất phương án tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.
Cà Mau: Hơn 9.800 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, tỉnh Cà Mau có 9.814 thí sinh đăng ký dự thi

Theo đó, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, tỉnh Cà Mau có 9.814 thí sinh đăng ký dự thi, với 413 phòng thi, đặt tại 17 điểm thi. Các điểm thi được bố trí trên địa bàn TP.Cà Mau và trung tâm 7 huyện (trừ H.Ngọc Hiển).

Cụ thể: TP.Cà Mau có 7 điểm thi, H.Phú Tân có 1 điểm thi, H.U Minh 1 có điểm thi;  H.Thới Bình có 2 điểm thi; H.Trần Văn Thời có 2 điểm thi; H.Cái Nước có 1 điểm thi; H.Đầm Dơi có 2 điểm thi. Riêng H.Năm Căn và H.Ngọc Hiển có 1 điểm thi.

Tại TP.Cà Mau, ngoài 7 điểm thi chính thức, còn có 2 điểm thi dự phòng là Trường THCS Phan Bội Châu và Trường Phổ thông Hermann Gmeiner.

Thí sinh các trường THPT Phú Hưng (H.Cái Nước), THCS-THPT Khánh An (H.U Minh), THCS-THPT Tân Lộc (H.Thới Bình) được ghép chung với thí sinh của các trường trên địa bàn TP.Cà Mau. Thí sinh Trường THCS-THPT Vàm Đình (H.Phú Tân) được ghép chung với thí sinh trường THPT Cái Nước (H.Cái Nước) và thi tại điểm thi số 13 – Trường THPT Cái Nước.

Trong thời gian diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT, Trường THPT U Minh đang thi công xây dựng nên không thể chọn để làm điểm thi. Trường THCS Nguyễn Thái Bình sẽ được làm điểm thi tốt nghiệp THPT cho thí sinh của 2 Trường THPT U Minh và THPT Khánh Lâm.

Thí sinh học chương trình giáo dục thường xuyên cấp THPT, thí sinh tự do chưa tốt nghiệp THPT, thí sinh tự do đã tốt nghiệp THPT (thi để lấy kết quả xét tuyển sinh đại học, cao đẳng) trong toàn tỉnh, được bố trí ghép chung với thí sinh đang học lớp 12 của các trường THPT trên địa bàn TP.Cà Mau, thi tại 3 điểm thi: Trường THPT Nguyễn Việt Khái, Trường THCS- THPT Lý Văn Lâm và Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img