Friday, March 29, 2024

Hai thế giới đối lập ở Great Britain

Quần đảo Great Britain được tạo nên từ sáu nghìn hòn đảo xung quanh. Do địa hình thay đổi theo độ cao nên đã tạo thành hai thế giới đối lập nhau hoàn toàn. Một thế giới hoang dã trên cao nổi bật và một thiên đường ngập nước ấn tượng bên dưới.

 
Thế giới hoang dã trên cao là nơi tập trung của một số kẻ hiếm hoi còn sống sót từ sau Kỷ băng hà. Có lẽ, chỉ những kẻ mạnh nhất, kiên cường nhất mới có thể tồn tại được ở nơi đẹp- nhưng tàn bạo này. 
 
 
Bên dưới, mạng lưới ao hồ chằng chịt tạo nên một thiên đường ngập nước. Thế giới bí ẩn này không phải do bàn tay con người tạo nên. Nó hoàn toàn được tạo thành bởi một loài đã từng biến mất trong nhiều thế kỷ – loài hải ly. 
 
 
Đây thực sự là một bức tranh phong cảnh đẹp mê hồn, nhưng cũng tàn bạo và đầy thách thức. 
 
Thiên nhiên hoang dã Great Britain phát sóng vào lúc 18g30, các ngày 29, 30, 31 tháng 5 và phát lại vào lúc 22g các ngày 4, 5, 6 tháng 6 năm 2023 trên kênh truyền hình SCTV12. Kính mời quý khán giả đón xem!
 
MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 5/2023 
 
SCTV9: “Điệu nhảy khuynh thành” đánh dấu màn tái xuất của nữ diễn viên TVB vang bóng một thời – Trần Pháp Dung.
 
22 tập phim “Điệu nhảy khuynh thành”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB vào lúc 21 giờ, từ thứ Hai đến thứ Sáu, bắt đầu từ ngày 15/5/2023, chỉ có trên SCTV9. Dàn diễn viên tham gia trong phim: Trần Pháp Dung, Diêu Tử Linh, Thái Khiết, Văn Khải Linh, Trần Tinh Dư, Phó Gia Lợi, Trang Tư Mẫn, Trang Tư Minh, Quảng Khiết Doanh, Dương Minh, Cao Quân Hiền, Quan Sở Diệu, Viên Khiết Nghi, Đường Văn Long…
 
SCTV14- Kênh phim Việt: Phim “Ông bố đeo tạp dề” xoay quanh nhân vật Hoài Nam (Thành Khôn đóng) là biên tập viên đài truyền hình. Bị đồng nghiệp chơi xấu, Hoài Nam gây ra sự cố có một không hai và bị đuổi việc nên Nam quyết định lui về hậu trường để chăm lo cho vợ và con cái. Trong khi Nam bị ức chế vì miệt mài tìm kiếm việc mới mà chưa được, thì Vân ngày càng thăng tiến. Hai người nảy sinh nhiều mâu thuẫn, cãi vã. Đỉnh điểm là khi Nam nhận làm MC cho một sự kiện thì bắt gặp Vân và ông Hoàng – Giám đốc Đài đi chung. Liệu khi. Khi đang lận đận trong công việc và gặp nhiều mâu thuẫn trong gia đình liệu Hoài Nam có thể cân bằng lại cuộc sống ??? 
Phim “Ông bố đeo tạp dề” phát sóng vào lúc 19h45 trên Kênh Phim Việt SCTV14 kể từ ngày 18/5 
SCTV
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img