Saturday, April 27, 2024

”Rap Việt” mùa 3 lên sóng

Sau thời gian chờ đợi, Rap Việtmùa 3 (2023) vừa chính thức công bố ngày lên sóng: 27.5.

 

4 ngày trước khi lên sóng, người hâm mộ của Rap Việt mùa 3 đã “nắm” được khá đầy đủ thông tin về các “ban – bệ” tham gia: chương trình được hỗ trợ bởi 5 nhà sản xuất âm nhạc, ban giám khảo đã được công bố: Suboi, Karik, JustaTee, huấn luyện viên được thay mới toàn bộ và đã công bố 4 người: B Ray, BigDaddy, Andree Right Hand, Thái VG.

Giám khảo Rap Việt mùa 3

Như vậy Rap Việt mùa 3 còn thiếu thông tin chính thức về MC. Trong khi thời gian qua, kể từ lúc Hari Won thay chồng nhận giải thưởng Đạo diễn xuất sắc cho phim Nhà bà Nữ tại lễ trao giải Liên hoan phim châu Á – Đà Nẵng và đã lỡ… tiết lộ rằng, Trấn Thành đang quay Rap Việt nên không thể nhận giải được. Nhưng, cho dù bà xã Trấn Thành không tiết lộ, có lẽ người hâm mộ Rap Việt cũng tin chắc rằng người tiếp tục dẫn show truyền hình thực tế dành cho rap/hip hop này không ai hợp hơn Trấn Thành.

Huấn luyện viên năm nay được thay mới hoàn toàn

Theo những hình ảnh được đăng tải trên fanpage chính thức của chương trình, Rap Việt mùa 3 (2023) trở lại với một giao diện hoàn toàn mới từ màu sắc đến thiết kế sân khấu – được nhìn nhận là hiện đại hơn, thời thượng hơn. Cộng đồng rap fan không khỏi phấn khích và bày tỏ bất ngờ trước tốc độ lên sóng “nhanh như chớp” của chương trình, vì mới cách đây 2 tuần Rap Việt mùa 3 còn đang ghi hình vòng đầu tiên…

Sau màn xác nhận huấn luyện viên thứ 4 – Thái VG, cùng số 5 bí ẩn từ poster Thái VG, cộng đồng hâm mộ dường như vẫn đang trông đợi thành viên cuối cùng để tạo nên “diện mạo mới” của huấn luyện viên Rap Việt mùa 3

Tham gia Rap Việt mùa 3, những thí sinh xuất sắc được tuyển chọn khắp Việt Nam sẽ cùng tranh tài qua 4 vòng thi để tìm ra người nắm giữ ngôi vị cao nhất gồm: vòng chinh phục, vòng đối đầu, vòng bứt phá và vòng chung kết. Rap Việt mùa 3 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20 giờ thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 27.5 đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và siêu ứng dụng VieON. 

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img