Thursday, March 28, 2024

Barcelona nhận thất bại trước Valladolid

Trước quyết tâm của Valladolid đang cần điểm trụ hạng, Barcelona đã phải nhận trận thua thứ 2 liên tiếp kể từ khi lên ngôi vô địch Tây Ban Nha.

Barcelona nhận thất bại trước Valladolid

 

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam (24/5), giải VĐQG Tây Ban Nha đã diễn ra các trận đấu sớm vòng 36. Nhà tân vô địch của giải là Barcelona tới làm khách trên sân của CLB Real Valladolid. Do đã hết mục tiêu, và chỉ phải gặp đối thủ đang nằm trong nhóm xuống hạng, trận đấu này là cơ hội để HLV Xavi thử nghiệm đội hình với các cầu thủ không thường xuyên được đá chính.

Barcelona nhận thất bại trước Valladolid

CLB Barcelona ra sân thi đấu mà không còn nhiều mục tiêu thi đấu ở mùa giải này, trong khi đó đối thủ của họ là Real Valladolid đang cần điểm để trụ hạng. Với quyết tâm đó, đội chủ nhà Valladolid đã dồn lên tấn công và có được tới 2 bàn thắng sớm khi trận đấu chưa trôi qua được 25 phút. Những người lập công mang về các bàn thắng cho REal Valladolid lần lượt là Larin và 1 bàn phản lưới của Christensen.

Barcelona nhận thất bại trước Valladolid

Trong thời gian còn lại của trận đấu, mỗi đội còn ghi được thêm 1 bàn thắng nữa, và chung cuộc, Real Valladolid có chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Barcelona. Đối với Barcelona, họ đã phải nhận trận thua thứ 2 liên tiếp kể từ khi lên ngôi vô địch Tây Ban Nha.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img