Friday, April 19, 2024

Cánh cửa bí mật – SCTV9 độc quyền và đồng thời với TVB

Một vụ cướp tiệm vàng xảy ra khiến nhiều người bị mất mạng, trọng thương. Tội phạm Diệp Khiếu Thiên (do Ngô Đại Dung đóng) bị bắt ngồi tù, tội phạm Trang Chấn Nam (do Từ Vinh đóng) bị bắn chết. Con của họ là Diệp Mẫn Mẫn (do Huỳnh Trí Văn đóng) và Trang Tử Kiều (do Trần Triển Bằng đóng) gặp nhau tại sở cảnh sát.

 
Sau khi cha vào tù, Mẫn đã thay tên đổi họ thành Trương Tâm Nguyệt, nhằm sống cuộc đời khác. Cho dù lấy chồng sinh con, Nguyệt tuyệt đối không nhắc đến chuyện quá khứ của mình. Còn Tử Kiều thề sẽ không đi theo vết xe đổ của thế hệ trước, anh làm nghề điều tra bảo hiểm.
30 năm sau, Nguyệt gặp lại Kiều trong vụ mất trộm xe. Ba nuôi của Kiều bị đánh đến hôn mê. Hóa ra, kẻ trộm là Diệp Khiếu Thiên vừa được ra tù. Nữ trung sĩ Dương Hân Hiểu (do Thang Lạc Văn đóng) phụ trách vụ án trộm xe. Cô nghi ngờ Kiều và Nguyệt có quen biết từ trước.
 
 
Ông Thiên biết con gái lấy chồng giàu có là Ân Hạo Nhiên (do Huỳnh Tử Hằng đóng) nên uy hiếp đòi tiền. Đột nhiên, Nhiên bị chết đuối, khiến cho Nguyệt bị bệnh ảo giác. Trước đó, Nguyệt đã tăng giá trị hợp đồng bảo hiểm của chồng, mẹ con Nhiên đã biết thân phận thật của Nguyệt…Tất cả đều làm cho Kiều nghi ngờ đây không phải là một vụ tai nạn.
 
 
Mẹ của Nhiên nghi ngờ con dâu là hung thủ, bà báo cho Hiểu. Hiểu vạch trần thân thế của Nguyệt và Kiều. Hóa ra, Hiểu là một trong số những người bị hại trong vụ án năm xưa. Sai lầm tuy đã xảy ra, nhưng chỉ cần tìm được cánh cửa bí mật, thì ắt sẽ có đường ra…
 
25 tập phim “Cánh cửa bí mật”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB vào lúc 19h từ thứ Hai đến thứ Sáu, bắt đầu từ ngày 29/5/2023, chỉ có trên SCTV9. Dàn diễn viên tham gia trong phim: Trần Triển Bằng, Thang Lạc Văn, Huỳnh Trí Văn, Lưu Bội Nguyệt, Ngô Đại Dung, Huỳnh Tử Hằng, Trương Quốc Cường, Lư Uyển Nhân, Nguyễn Hạo Tông…
 
MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 5/2023 
 
SCTV9: “Điệu nhảy khuynh thành” đánh dấu màn tái xuất của nữ diễn viên TVB vang bóng một thời – Trần Pháp Dung.
 
22 tập phim “Điệu nhảy khuynh thành”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB vào lúc 21 giờ, từ thứ Hai đến thứ Sáu, bắt đầu từ ngày 15/5/2023, chỉ có trên SCTV9. Dàn diễn viên tham gia trong phim: Trần Pháp Dung, Diêu Tử Linh, Thái Khiết, Văn Khải Linh, Trần Tinh Dư, Phó Gia Lợi, Trang Tư Mẫn, Trang Tư Minh, Quảng Khiết Doanh, Dương Minh, Cao Quân Hiền, Quan Sở Diệu, Viên Khiết Nghi, Đường Văn Long…
 
SCTV14- Kênh phim Việt: Phim “Ông bố đeo tạp dề” xoay quanh nhân vật Hoài Nam (Thành Khôn đóng) là biên tập viên đài truyền hình. Bị đồng nghiệp chơi xấu, Hoài Nam gây ra sự cố có một không hai và bị đuổi việc nên Nam quyết định lui về hậu trường để chăm lo cho vợ và con cái. Trong khi Nam bị ức chế vì miệt mài tìm kiếm việc mới mà chưa được, thì Vân ngày càng thăng tiến. Hai người nảy sinh nhiều mâu thuẫn, cãi vã. Đỉnh điểm là khi Nam nhận làm MC cho một sự kiện thì bắt gặp Vân và ông Hoàng – Giám đốc Đài đi chung. Liệu khi. Khi đang lận đận trong công việc và gặp nhiều mâu thuẫn trong gia đình liệu Hoài Nam có thể cân bằng lại cuộc sống ??? 
Phim “Ông bố đeo tạp dề” phát sóng vào lúc 19h45 trên Kênh Phim Việt SCTV14 kể từ ngày 18/5  
 
SCTV
 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img