Friday, March 29, 2024

Đất mỏ thưởng lớn các HLV, VĐV đạt thành tích tại SEA Games 32

Tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn Công nghiệp Than và Khoáng sản Việt Nam đã khen thưởng 18 cá nhân (gồm 6 HLV và 12 VĐV) với mức thưởng cao nhất hiện nay, tổng số tiền thưởng đã được trao là gần 1 tỉ 380 triệu đồng.

Ngày 25.5, Tỉnh ủy Quảng Ninh tổ chức gặp mặt, tuyên dương HLV, VĐV Quảng Ninh đạt thành tích cao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games 32) năm 2023.

Đất mỏ thưởng lớn các HLV, VĐV đạt thành tích tại SEA Games 32

Ông Nguyễn Xuân Ký, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, trao bằng khen của UBND tỉnh cho các HLV, VĐV

THU CHUNG

Tỉnh Quảng Ninh có 4 HLV, 14 VĐV tham gia đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 32 và thi đấu 6 môn: bóng đá nữ, bóng chuyền nữ, bơi, võ gậy, cờ tướng và khiêu vũ thể thao. Qua thi đấu, các HLV, VĐV Quảng Ninh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở SEA Games 32 với 4 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ.

Đây là thành tích tốt nhất của thể thao Quảng Ninh qua các kỳ SEA Games, vượt ngoài sự mong đợi của người hâm mộ vùng đất mỏ và mục tiêu được giao trước khi lên đường tham gia SEA Games 32.

Tại buổi gặp mặt, các HLV, VĐV đã bày tỏ sự vui mừng, xúc động trước những quan tâm mà lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã dành cho trong suốt thời gian qua.

Đất mỏ thưởng lớn các HLV, VĐV đạt thành tích tại SEA Games 32

Tập đoàn Công nghiệp Than và Khoáng sản Việt Nam trao tiền thưởng cho các HLV, VĐV

THU CHUNG

Thành công mà Quảng Ninh đã đóng góp cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32 cho thấy sự đầu tư xứng đáng, xứng tầm của tỉnh Quảng Ninh. Theo đó, tỉnh đã dành nguồn lực rất lớn để đầu tư cơ sở vật chất phục vụ hoạt động văn hóa, thể thao với quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, thưởng thức văn hóa, thể thao của nhân dân cũng như đầu tư cho ngành thể thao tỉnh có điều kiện tốt nhất để luyện tập, thi đấu. Đồng thời, khuyến khích phát triển phong trào thể dục, thể thao quần chúng trên mọi địa bàn, mọi lứa tuổi, đối tượng và phát triển thể thao chuyên nghiệp, thể thao thành tích cao.

Tại buổi gặp mặt, chúc mừng và khen thưởng các VĐV, HLV tham dự SEA Games 32 đạt thành tích cao, tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn Công nghiệp Than và Khoáng sản Việt Nam đã khen thưởng 18 HLV và VĐV với mức thưởng cao nhất hiện nay được áp dụng như quốc gia. Tổng số tiền thưởng đã được trao là gần 1 tỉ 380 triệu đồng.

Đất mỏ thưởng lớn các HLV, VĐV đạt thành tích tại SEA Games 32

HLV Nguyễn Thái Linh môn Võ gậy phát biểu tại buổi gặp mặt

THU CHUNG

Trong đó, mỗi VĐV đoạt HCV SEA Games 32 được thưởng 90 triệu đồng; HCB là 50 triệu đồng và HCĐ là 40 triệu đồng. Đối với các VĐV trực tiếp tại đội tuyển quốc gia được thưởng từ 90-140 triệu đồng, HLV cơ sở liên quan được thưởng từ 16-36 triệu đồng.

Cũng nhân dịp này, UBND tỉnh, Liên đoàn lao động tỉnh, Tỉnh Đoàn Quảng Ninh tặng bằng khen, giấy khen cho các HLV, VĐV đạt thành tích tại SEA Games 32. Qua đó, tiếp tục khẳng định sự trân trọng những tài năng đã và đang đóng góp cho tỉnh Quảng Ninh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh đã chúc mừng và biểu dương những thành tích cao các HLV, VĐV Quảng Ninh đóng góp cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 32, mang vinh quang, niềm tự hào cho nhân dân cả nước và đất mỏ Quảng Ninh.

Không chỉ được biết tới qua thể thao thành tích cao, thời gian qua Quảng Ninh còn tổ chức rất thành công các sự kiện thể thao quốc gia, quốc tế như SEA Games 31, Đại hội Thể thao toàn quốc. Điều này không chỉ lan tỏa hình ảnh, mà còn tạo nên sức hút về văn hóa thể thao gắn với du lịch.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Xuân Ký đã giao UBND tỉnh, các cơ quan chức năng tiếp tục tham mưu cho tỉnh những giải pháp để các môn thể thao mũi nhọn phải đột phá hơn, thể thao quần chúng phải sâu rộng hơn; tăng cường đào tạo, bồi dưỡng các lớp VĐV trẻ kế tiếp, tập trung vào các môn thể thao mũi nhọn mà tỉnh Quảng Ninh đã có nền tảng tốt; tạo điều kiện tốt hơn về cơ sở vật chất cho HLV, VĐV được rèn luyện toàn diện hơn cả về tập luyện và văn hóa; thu hút các tài năng trẻ thể thao từ các địa phương về Quảng Ninh.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img