Friday, April 26, 2024

Gần 1.000 cơ hội việc làm khối ngành khoa học xã hội và nhân văn

Gần 1.000 cơ hội việc làm khối ngành khoa học xã hội và nhân văn đã được giới thiệu trong ngày hội tuyển dụng của một trường thành viên ĐH Quốc gia TP.HCM.

Ngày 24.5, Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn (ĐH Quốc gia TP.HCM) tổ chức ngày hội tuyển dụng trong khuôn khổ Tuần lễ sinh viên xã hội nhân văn và nhà tuyển dụng năm 2023 (USSH Career Season 2023).
Gần 1.000 cơ hội việc làm khối ngành khoa học xã hội và nhân văn

Sinh viên trải nghiệm viết hồ sơ xin việc-một nội dung của ngày hội tuyển dụng

Chương trình thu hút hơn 30 doanh nghiệp tham gia với gần 40 gian hàng, gần 1.000 cơ hội việc làm được giới thiệu tại ngày hội. Một số doanh nghiệp tiêu biểu như: Vuihoc.vn, Acecook, FPT Shop, Tập đoàn Hoa Sen, Vietnam Airlines, Mobiphone, ACB, Highlands Coffee…

Tham gia ngày hội, sinh viên được trải nghiệm tham gia các hoạt động phỏng vấn tìm việc, hướng dẫn viết hồ sơ xin việc.. 

Không chỉ là cầu nối việc làm giữa sinh viên và nhà tuyển dụng, ngày hội tuyển dụng tạo cơ hội cho người trẻ có ý định khởi nghiệp định hướng rõ hơn về con đường khởi nghiệp trong thời kỳ kinh tế có nhiều biến động.

Hiện nay Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn (ĐH Quốc gia TP.HCM) đào tạo 34 ngành bậc ĐH, 33 ngành bậc thạc sĩ và 18 ngành bậc tiến sĩ. Hàng năm, số lượng sinh viên tốt nghiệp cử nhân khoảng 3.000 và hơn 300 thạc sĩ, 50 tiến sĩ thuộc khối ngành khoa học xã hội, nhân văn và các ngành ngôn ngữ. Nhiều tân cử nhân, thạc sĩ này tham gia vào thị trường lao động và đáp ứng nhu cầu của các đơn vị tuyển dụng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img