Friday, April 19, 2024

Jordi Alba nói lời chia tay Barcelona

Thêm một cái tên kỳ cựu nữa nói lời chia tay với đội bóng chủ sân Camp Nou.

Jordi Alba nói lời chia tay Barcelona

 

Mới đây, hậu vệ trái kỳ cựu của Barcelona Jordi Alba đã công bố quyết định chia tay Barcelona, mặc cho hợp đồng giữa 2 bên vẫn còn thời hạn cho tới mùa hè năm sau. Barca cũng cho anh được phép tự do tìm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Có những thông tin rằng Atletico Madrid, Inter Milan và Juventus đang quan tâm tới việc chiêu mộ cầu thủ 34 tuổi này.

Mùa giải năm nay với sự nổi lên của cầu thủ trẻ Alenjandro Balde đã khiến Jordi Alba không còn quá nhiều thời gian thi đấu, tuy vậy có lẽ đây không phải là lý do chính khiến anh quyết định ra đi. Trong những điều khoản hợp đồng của cả 2 bên, tiền lương của Alba sẽ tăng lên tới hơn 36 triệu Euro ở mùa giải sau, và đây mới là lý do chính khiến hậu vệ này quyết định nói lời chia tay với đội bóng. Anh muốn giúp đỡ Barca trong tình cảnh đội bóng này đang gặp các khó khăn về tài chính.

Jordi Alba nói lời chia tay Barcelona

Alba sẽ rời Barcelona ngay trong mùa hè năm nay

Với việc Jordi Alba rời đi, Barcelona sẽ nói lời chia tay với cả 3 đội trưởng huyền thoại của mình. Gerard Pique đã quyết định giải nghệ và trước đó Sergio Busquet cũng đã quyết định ra đi sau khi mùa giải này kết thúc. Cả 3 trước đó đã nhiều lần chấp nhận giảm lương để giúp đỡ đội bóng chủ quản.

Jordi Alba nói lời chia tay Barcelona

Jordi Alba đã cùng Barcelona giành được rất nhiều thành công

Jordi Alba gia nhập Barcelona từ Valencia vào mùa hè 2012 với mức giá 14 triệu Euro. Kể từ đó anh đã trở thành một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất lịch sử đội bóng nhờ khả năng công thủ toàn diện. Trong 12 năm gắn bó tại sân Camp Nou, anh đã ra sân tổng cộng 458 trận, ghi 27 bàn và có cho mình 99 pha kiến tạo. Jordi Alba cũng đã cùng đội bóng này giành được 6 chức vô địch La Liga, 1 lần lên ngôi tại UEFA Champions League cùng rất nhiều những danh hiệu lớn nhỏ khác.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img