Friday, March 29, 2024

Phía Ả Rập Xê Út lạc quan sẽ sở hữu được Lionel Messi

Liên đoàn bóng đá Ả Rập Xê Út đang rất tự tin về lời đề nghị mình đưa ra.

Phía Ả Rập Xê Út lạc quan sẽ sở hữu được Lionel Messi

 

Mùa giải 2022/23 đang dần đi đến hồi kết, và với việc gần như chắc chắn Messi sẽ rời khỏi Paris Saint-Germain, phía Ả Rập Xê Út rất tự tin rằng mình sẽ thuyết phục được nhà đương kim vô địch World Cup chuyển tới thi đấu tại đây, một lần nữa gắn kết lại mối lương duyên Messi – Ronaldo.

Tuy nhiên, trước sự tự tin đó của LĐBĐ Ả Rập Xê Út, Messi và người đại diện, đồng thời cũng là cha của mình, ông Jorge Messi khẳng định rằng sẽ không có quyết định nào được đưa ra về tương lai của nhà đương kim vô địch World Cup được đưa ra cho đến thời điểm hợp đồng giữa anh và Paris Saint-Germain hết hạn.

Phía Ả Rập Xê Út lạc quan sẽ sở hữu được Lionel Messi

Tương lai của Messi vẫn chưa sáng tỏ

Các nguồn tin từ Riyad, thủ đô của Ả Rập Xê Út cho biết rằng Messi thậm chí sẽ nhận được mức thù lao còn béo bở hơn những gì Cristiano Ronaldo được nhận. Lời đề nghị để Messi chuyển tới thi đấu tại vùng đất Tây Á được cho là có giá trị hơn 300 triệu Euro. Họ mong muốn anh sẽ chuyển tới chơi tại Al Hihal, đội bóng luôn cùng Al-Nassr của Ronaldo cạnh tranh ngôi vô địch tại giải VĐQG nước này.

Cũng có những thông tin cho rằng phía Ả Rập Xê Út thậm chí sẽ mạnh chi để có thêm những tên tuổi lớn khác của bóng đá Tây Ban Nha tới đây thi đấu vào mùa hè này. Những cái tên như Sergio Busquet, Jordi Alba vừa nói lời chia tay với Barcelona hay thậm chí là cả những Nacho, Alvaro Morata hay Karim Benzema cũng đã được liên hệ.

Phía Ả Rập Xê Út lạc quan sẽ sở hữu được Lionel Messi

Barcelona sẽ phải rất nố lực nếu muốn đưa Messi trở về

Trong khi đó, Barcelona cũng đã đang phải chạy đua với thời gian để được La Liga xét duyệt các bản kế hoạch trong nỗ lực đưa Messi trở về “nhà.” Chắc chắn rằng số tiền mà Barca đưa ra không thể lớn như từ các đội bóng Ả Rập Xê Út và họ phải phụ thuộc vào phía BTC La Liga trong thương vụ này.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img