Thursday, April 25, 2024

”Rap Việt” mùa 3 chính thức gọi tên Trấn Thành

Tối 24.5, chương trình Rap Việtmùa 3 (2023) chính thức công bố thông tin Trấn Thành tiếp tục đồng hành trong vai trò MC, hoàn thiện đội hình chuẩn bị cho tập mở màn vào 27.5.

 

Thời gian qua, tuy có những ý kiến trái chiều về việc Trấn Thành có nên tiếp tục dẫn chương trình Rap Việt hay không, song nhà sản xuất Rap Việt mùa 3 (2023) vừa chính thức xác nhận Trấn Thành sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình ở vai trò MC.

Trấn Thành được nhà sản xuất tin tưởng khi tiếp tục để anh đảm trách vai trò MC Rap Việt mùa 3

Qua 2 mùa dẫn dắt Rap Việt, dù có vài sự cố (về phát ngôn) trên sân khấu hay bị “phàn nàn” với nick name “Thành cry”, Trấn Thành đã cho thấy khả năng làm chủ sân khấu trong vai trò MC, là người kết nối các huấn luyện viên với nhau và với thí sinh; anh cũng ghi dấu ấn khi là cầu nối trong việc mang rap Việt đến gần hơn với khán giả đại chúng và mở ra một “sân chơi” lý thú cho những ai chưa từng biết đến nhạc rap.

Trên fanpage của chương trình Rap Việt, nhiều khán giả bày tỏ sự ủng hộ đối với nam MC và nhận xét rằng không ai giữ vai trò này tốt hơn anh

Loạt hình ảnh của Trấn Thành ở vòng 1 (vòng chinh phục) tại Rap Việt mùa 3 cũng đã lộ diện. Có thể thấy, trở lại với Rap Việt, Trấn Thành chọn bộ trang phục “full đen” từ trên xuống dưới, khuôn mặt gây chú ý với bộ râu quen thuộc từng xuất hiện trên show Người ấy là ai? mùa 5 (2023). Về tạo hình này, Hari Won – bà xã của nam MC đã từng hóm hỉnh chia sẻ: “MC Trấn Thành xin trở lại với một bộ râu nhẹ. Đi quay phim ăn nhiều hơi mập một chút nhưng cũng còn đáng yêu mà”.

Việc công bố chính Trấn Thành là mảnh ghép cuối cùng cũng đã hoàn thiện đội hình của Rap Việt mùa 3, với bộ 3 giám khảo Suboi, Karik, JustaTee, bộ 4  huấn luyện viên: Thái VG, Andree Right Hand, BigDaddy, B Ray, 5 nhà sản xuất âm nhạc và DJ Wukong. Tham gia Rap Việt mùa 3, những thí sinh xuất sắc được tuyển chọn khắp Việt Nam sẽ cùng tranh tài qua 4 vòng thi để tìm ra người nắm giữ ngôi vị cao nhất gồm: vòng chinh phục, vòng đối đầu, vòng bứt phá và vòng chung kết.

Rap Việt mùa 3 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20 giờ thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 27.5 đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và siêu ứng dụng VieON. 

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img