Wednesday, April 24, 2024

U.22 Indonesia thoát án phạt sau thảm họa hỗn chiến chung kết SEA Games 32

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI), ông Erick Thohir vừa xác nhận không trừng phạt các cầu thủ, HLV và quan chức của đội tuyển U.22 Indonesia liên quan vụ hỗn chiến ở trận chung kết SEA Games 32.

Theo báo chí Indonesia, PSSI đánh giá vụ việc phía đội tuyển U.22 Indonesia là nạn nhân bởi sự khiêu khích từ phía các thành viên ban huấn luyện và cầu thủ U.22 Thái Lan. Trong đó, trưởng đoàn đội tuyển U.22 Indonesia, ông Sumardji can ngăn vụ việc nhưng cũng đã bị các thành viên U.22 Thái Lan hành hung.

U.22 Indonesia thoát án phạt sau thảm họa hỗn chiến chung kết SEA Games 32

Một số hình ảnh cho thấy cầu thủ U.22 Indonesia cũng tham gia vào vụ xô xát nhưng không bị trừng phạt

ASEAN FOOTBALL

Do đó, khác với Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) điều tra sự việc và đã ra án phạt với 5 người gồm 1 HLV thủ môn và 2 quan chức, cùng 2 cầu thủ bị cấm tham gia các đội tuyển Thái Lan lần lượt trong vòng 1 năm và 6 tháng. PSSI không mở cuộc điều tra và cũng không có bất cứ án phạt nào với các cầu thủ, HLV và quan chức sau sự việc xô xát ở trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32.

Chủ tịch PSSI, ông Erick Thohir cũng cho biết: “Đội tuyển U.22 Indonesia sắp tới sẽ được tưởng thưởng bằng một số tiền tương xứng với thành tích đoạt HCV SEA Games 32. Tuy nhiên, số tiền bao nhiêu tôi sẽ không tiết lộ. PSSI có đủ kinh phí để thưởng cho các cầu thủ, HLV. Bên cạnh đó, các nhà tài trợ cũng đang hứa thưởng, khi có những nguồn này và bao nhiêu, chúng tôi sẽ công khai”.

U.22 Indonesia thoát án phạt sau thảm họa hỗn chiến chung kết SEA Games 32

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan đã trừng phạt 5 người liên quan vụ xô xát ở trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32

Siamsport

Cũng trong cuộc họp báo mới đây, ông Erick Thohir tỏ ra khó chịu khi báo chí Indonesia dự đoán số tiền lên đến 5 triệu USD mà PSSI bỏ ra để mời đội tuyển Argentina cùng siêu sao Messi đến thi đấu giao hữu ngày 19.6 tới đây. “Tôi khẳng định PSSI không nghèo. Bằng chứng là chúng tôi có đủ kinh phí để mời đội tuyển Argentina đến Indonesia thi đấu. Tuy nhiên, với số tiền bao nhiêu, tôi nghĩ các bạn đừng nên suy đoán. Số kinh phí đó là vừa đủ. Tôi đang xây dựng PSSI trở thành một tổ chức minh bạch và chúng tôi tin tưởng vào quá trình phát triển dựa trên tinh thần này”, ông Erick Thohir cho biết.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img