Friday, March 29, 2024

Văn Mai Hương ‘tin tưởng, yên tâm khi làm việc với Hứa Kim Tuyền’

Mưa tháng sáu là tác phẩm mới nhất từ sự kết hợp giữa Hứa Kim Tuyền – Văn Mai Hương, sau thành công của album Hương và loạt sản phẩm: Cầu hôn, Nghe nói anh sắp kết hôn, Một ngàn nỗi đau…

 

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền cho biết, anh từng trải qua một giai đoạn không thể sáng tác được sau khi chia tay người yêu. Khi một mình, anh chọn cách đi đây đó, học thêm những cái mới cũng như nhìn lại hành trình đã qua.

Văn Mai Hương

MV Mưa tháng sáu được lấy cảm hứng từ những thước phim nổi tiếng của đạo diễn Vương Gia Vệ, do ê kíp đạo diễn Khương Vũ thực hiện

“Khi chị Hương muốn thực hiện một dự án mới, tôi có nói chị nên đi tìm nhạc sĩ khác thử… Nhưng chị vẫn tin tưởng và chờ sự trở lại của tôi”, Hứa Kim Tuyền nói. Theo anh, “một đoạn ngắn trong bài hát Mưa tháng sáu được viết từ lâu và được giữ trong kho nhạc của tôi. Hành trình hoàn thành bài hát này cũng như hành trình tôi nhìn lại chính cuộc tình vừa qua”.

Văn Mai Hương

Theo Hứa Kim Tuyền, làm nhạc cho Văn Mai Hương không dễ chút nào, phải thu đi thu lại nhiều lần để chọn bản ưng ý nhất

Mưa tháng sáu là những cảm xúc sau chia tay, nhưng được Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền và ê kíp sản xuất tạo nên một không gian âm nhạc man mác buồn mà đẹp, từ bản phối nghe như vỗ về…

Mưa tháng 6 còn có sự góp giọng của “thánh mưa” Trung Quân và Grey D, 2 giọng ca nam mang đến hai trạng thái cảm xúc khác nhau trong âm nhạc mà Văn Mai Hương yêu thích.

Về việc hợp tác với Hứa Kim Tuyền, cũng như ca khúc mới này, Văn Mai Hương nhìn nhận, cô đánh giá cao và tìm được sự đồng cảm trong những sáng tác từ chất liệu có thật của Tuyền. “Tuyền, cũng như tôi, đã trải qua rất nhiều cung bậc trong tình cảm để rồi gom góp, mang những điều chân thật nhất vào âm nhạc”, giọng ca sinh năm 1994 thổ lộ.

Văn Mai Hương

Tháng 4 vừa qua, Văn Mai Hương ra mắt MV Tôi thương ba, một sản phẩm dành riêng cho phim điện ảnh Con Nhót mót chồng

Điều đáng chú ý, như Hứa Kim Tuyền thông tin với báo giới khi ra mắt sản phẩm âm nhạc này, là từ khi có demo, Mưa tháng sáu đã được nhận xét khá giống với một số bài hát trước đó. Anh cũng thẳng thắn trước vấn đề này khi cho rằng, những bài hát đó, hay cả Mưa tháng sáu đều có cùng một điểm là vòng hòa thanh vì đây là vòng hòa thanh rất phổ thông, tạo ra những giai điệu khá giống nhau nên người nghe có cảm giác giống nhau, nhưng thật ra rất khác. Còn với Văn Mai Hương, cô cho biết làm việc với Tuyền rất yên tâm bởi anh như một “cảnh sát âm nhạc”.

 

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img