Friday, March 29, 2024

Bình Định khen thưởng HLV, VĐV có thành tích tốt tại SEA Games 32

Chiều 26.5, UBND tỉnh Bình Định đã tổ chức lễ tuyên dương các HLV, VĐV của tỉnh đạt thành tích tốt tại SEA Games 32.

Tại SEA Games 32, đoàn thể thao Bình Định tham gia 3 môn: Kickboxing, kun bokator, điền kinh. Kết quả, các vận động viên (VĐV): Trần Võ Song Thương, Nguyễn Thị Thanh Tiền, Nguyễn Thị Hằng Nga, Trần Minh Hậu và Phạm Thị Hồng Lệ đã thi đấu xuất sắc, đoạt 3 HCV, 3 HCB.

Bình Định khen thưởng HLV, VĐV có thành tích tốt tại SEA Games 32

Lễ gặp mặt, tuyên dương khen thưởng các HLV, VĐV đạt thành tích xuất sắc

THANH QUÂN

Cụ thể: Môn kun bokator đoạt 2 HCV (Trần Võ Song Thương đoạt HCV hạng cân 60 kg, Nguyễn Thị Thanh Tiền đoạt HCV hạng cân 50 kg), môn kickboxing đoạt 1 HCV và 1 HCB (Nguyễn Thị Hằng Nga đoạt HCV hạng cân 48 kg, Trần Minh Hậu đoạt HCB hạng cân 63,5 kg), môn điền kinh đoạt 2 HCB (Phạm Thị Hồng Lệ nội dung 10.000 m nữ và nội dung 5.000 m nữ).

Bình Định khen thưởng HLV, VĐV có thành tích tốt tại SEA Games 32

Ông Hồ Quốc Dũng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Định, tặng bằng khen cho các VĐV có thành tích tốt tại SEA Games 32

THANH QUÂN

Song song với SEA Games 32 là giải vô địch Đông Nam Á môn kun bokator được tổ chức từ ngày 30.3 – 3.4.2023 tại Campuchia, đội tuyển kun bokator Việt Nam đã thi đấu xuất sắc, đạt thành tích 3 HCV, 3 HCB và 3 HCĐ. 

Trong đội tuyển võ kun bokator Việt Nam có HLV Lê Công Bút và 2 võ sĩ Bình Định đã thi đấu xuất sắc mang về 1 HCB, 1 HCĐ (Trần Võ Song Thương đoạt HCB hạng cân 60 kg và Nguyễn Thị Thanh Tiền đoạt HCĐ hạng cân 50 kg).

Bình Định khen thưởng HLV, VĐV có thành tích tốt tại SEA Games 32

Các lãnh đạo tỉnh Bình Định chụp ảnh lưu niệm cùng HLV, VĐV có thành tích xuất sắc

THANH QUÂN

Để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần tập luyện, thi đấu tích cực của các HLV, VĐV đã đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 32 và giải vô địch Đông Nam Á môn kun bokator, UBND tỉnh Bình Định và Sở Văn hóa – Thể thao đã tổ chức gặp mặt, tuyên dương, khen thưởng.

Ông Lâm Hải Giang, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, cho biết: “Để có được thành tích như ngày hôm nay, thể thao Bình Định đã trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách. Nhưng nhờ sự nỗ lực, cố gắng không biết mệt mỏi của các HLV và các VĐV nên đã từng bước khắc phục khó khăn và đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ, mang về vinh quang cho tỉnh Bình Định”.

SEA Games 32 là một sự kiện thể thao lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á được tổ chức tại Campuchia từ ngày 5 – 17.5.2023, gồm 11 quốc gia trong khu vực tham gia. 

Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 32 với 1.003 thành viên, trong đó có hơn 700 VĐV, tranh tài ở 37 môn thi đấu.

Kết thúc SEA Games 32, Việt Nam xếp nhất toàn với 136 HCV, 105 HCB và 118 HCĐ, cũng là đoàn duy nhất có cả 3 loại huy chương trên 100 chiếc.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img