Friday, March 29, 2024

Cầu thủ U22 Thái Lan bị CLB cắt lương sau vụ ẩu đả tại SEA Games 32

Sau án phạt cấm thi đấu 6 tháng từ Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), tiền vệ Teerapak Prueangna tiếp tục phải nhận thêm án phạt từ CLB chủ quản Buriram United.

Cầu thủ U22 Thái Lan bị CLB cắt lương sau vụ ẩu đả tại SEA Games 32

 

U22 Thái Lan cùng U22 Indonesia tạo ra vụ ẩu đả ở chung kết SEA Games 32 khiến FAT và AFC phải vào cuộc điều tra.

Chiều ngày 23/5, FAT ra án phạt cấm thủ môn Sohonwit Rakyath và Teerapak Prueangna thi đấu cho các đội tuyển trong vòng 6 tháng. Chưa dừng lại ở đó, CLB chủ quản của Teerapak Prueangna là Buriram United cũng công bố án phạt nghiêm khắc cho tiền vệ này. Theo đó, Teerapak không được thi đấu cho Buriram United trong 6 tháng. Đồng thời, anh cũng bị cắt 25% lương trong 6 tháng này.

Cầu thủ U22 Thái Lan bị CLB cắt lương sau vụ ẩu đả tại SEA Games 32

Buriram United vừa chính thức phát đi thông báo có nội dung: “Buriram United trừng phạt cầu thủ vì tranh cãi tại môn bóng đá nam SEA Games 32. Với tư cách là đội bóng chủ quản của Teerapak Prueangna, chúng tôi rất lấy làm tiếc về vụ việc trên. Đồng thời, Buriram United cũng gửi lời xin lỗi người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Chúng tôi sẽ không sử dụng Teerapak Prueangna trong đội hình ở mọi giải đấu trong vòng 5 tháng và trừ 25% lương của cầu thủ này.

Cầu thủ U22 Thái Lan bị CLB cắt lương sau vụ ẩu đả tại SEA Games 32

Buriram United sẽ lấy vụ việc xảy ra SEA Games lần này làm bài học trong việc dạy dỗ các cầu thủ rằng cần trưởng thành hơn. Những VĐV đại diện cho hình ảnh của Thái Lan đặt hình ảnh của bóng đá quốc gia lên hàng đầu”.

Thủ thành U22 Thái Lan Sophonwit Rakyath cùng với tiền vệ Teerapak Prueangna đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ. Soponwit Rakyart cho biết, anh không kìm chế được bản thân sau khi chứng kiến cầu thủ U22 Indonesia đấm 1 cầu thủ khác phía Voi chiến.

Cũng liên quan tới vụ xô xát, mới đây, trưởng đoàn U22 Thái Lan ông Yutthana Yimkarun đã quyết định từ chức giám đốc kỹ thuật.

Ngoài ra, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) cũng đang tiến hành điều tra vụ việc để đưa ra án phạt cho những cá nhân liên quan của cả U22 Thái Lan và U22 Indonesia.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img