Friday, April 26, 2024

SCTV15 – Vòng 37 LALIGA: Đại chiến rực lửa tại Ramon Sanchez Pizjuan

Truyền hình Cáp SCTV giới thiệu trên SCTV15 vòng 37 LaLiga với những cuộc đối đầu gay cấn: (Sevilla vs Real Madrid, Atletico Madrid vs Real Sociedad, Valencia vs Espanyo…

Vòng 37 LALIGA: ĐẠI CHIẾN RỰC LỬA TẠI RAMON SANCHEZ PIZJUAN (Sevilla vs Real Madrid, 00:00, 28/05, SCTV15)
 
sctv15-vong-37-laliga-dai-chien-ruc-lua-tai-ramon-sanchez-pizjuan
 
Real Madrid đang trải qua giai đoạn đáng quên với những kết quả thất vọng liên tiếp. Bên kia chiến tuyến, Sevilla lại sở hữu phong độ cực kỳ ấn tượng cùng hàng loạt chiến tích ở giải quốc nội lẫn đấu trường Châu Âu. “Hiểm địa” Ramon Sanchez Pizjuan đã gieo sầu cho hàng loạt đội bóng lớn tại mùa giải này, liệu Los Blancos có là nạn nhân tiếp theo?
 
Vòng 37 LALIGA: MÀN THƯ HÙNG Ở NHÓM DỰ CHAMPIONS LEAGUE (Atletico Madrid vs Real Sociedad,  00:00, 29/05, SCTV15)
 
 
Tấm vé tham dự đấu trường danh giá nhất Châu Âu gần như đã nằm trong tay cả Atletico Madrid và Real Sociedad, nhưng Los Colchoneros và La Real vẫn còn các mục tiêu khác để phấn đấu. Những kết quả khả quan để khép lại mùa giải thành công đang là ưu tiên mà 2 HLV Diego Simeone và Imanol Alguacil hướng tới. Sân Civitas Metropolitano những ngày cuối tháng 5 đã sẵn sàng cho trận cầu không thể bỏ lỡ. 
 
 
Vòng 37 LALIGA:  90 PHÚT MANG TÍNH CHẤT QUYẾT ĐỊNH (Valencia vs Espanyol, 00:00 , 29/05)
 
 
Những màn trình diễn tuyệt vời gần đây đã giúp Valencia gần như nắm chắc tấm vé trụ hạng trong tay. Tuy nhiên Espanyol không có được may mắn như thế, Joselu và các đồng đội vẫn đang chiến đấu đến hơi thở cuối cùng nhằm níu giữ những tia hy vọng mong manh. Điều thần kỳ vẫn luôn xảy đến ở thời điểm chẳng ai ngờ tới. Mestalla sẽ là nơi chứng kiến nước mắt hoặc nụ cười. 
 
Vòng 37 LALIGA: 3 ĐIỂM ĐỂ THAY ĐỔI SỐ PHẬN (Almeria vs Real Valladolid, 00:00, 29/05, SCTV17)
 
 
Sân vận động Power Horse nổi lên là điểm tựa vững chắc trên hành trình trụ hạng của Almeria. Cuối tuần này, nơi đây sẽ chứng kiến chuyến ghé thăm của Real Valladolid – đội bóng đang chật vật tranh đấu cho tấm vé trụ hạng. Mọi thứ vẫn đang ở trước mắt. Không ai đánh thuế ước mơ, hãy cùng chờ đợi màn thoát hiểm ngoạn mục từ đội bóng của chủ tịch Ronaldo de Lima. 
 
MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 5/2023 
 
SCTV9: Sự trở lại của loạt phim điều tra phá án đình đám của TVB. 25 tập phim “Cánh cửa bí mật”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB vào lúc 19h từ thứ Hai đến thứ Sáu, bắt đầu từ ngày 29/5/2023, chỉ có trên SCTV9. Dàn diễn viên tham gia trong phim: Trần Triển Bằng, Thang Lạc Văn, Huỳnh Trí Văn, Lưu Bội Nguyệt, Ngô Đại Dung, Huỳnh Tử Hằng, Trương Quốc Cường, Lư Uyển Nhân, Nguyễn Hạo Tông…
 
SCTV9: “Điệu nhảy khuynh thành” đánh dấu màn tái xuất của nữ diễn viên TVB vang bóng một thời – Trần Pháp Dung.
 
22 tập phim “Điệu nhảy khuynh thành”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB vào lúc 21 giờ, từ thứ Hai đến thứ Sáu, bắt đầu từ ngày 15/5/2023, chỉ có trên SCTV9. Dàn diễn viên tham gia trong phim: Trần Pháp Dung, Diêu Tử Linh, Thái Khiết, Văn Khải Linh, Trần Tinh Dư, Phó Gia Lợi, Trang Tư Mẫn, Trang Tư Minh, Quảng Khiết Doanh, Dương Minh, Cao Quân Hiền, Quan Sở Diệu, Viên Khiết Nghi, Đường Văn Long…
 
SCTV14- Kênh phim Việt: Phim “Ông bố đeo tạp dề” xoay quanh nhân vật Hoài Nam (Thành Khôn đóng) là biên tập viên đài truyền hình. Bị đồng nghiệp chơi xấu, Hoài Nam gây ra sự cố có một không hai và bị đuổi việc nên Nam quyết định lui về hậu trường để chăm lo cho vợ và con cái. Trong khi Nam bị ức chế vì miệt mài tìm kiếm việc mới mà chưa được, thì Vân ngày càng thăng tiến. Hai người nảy sinh nhiều mâu thuẫn, cãi vã. Đỉnh điểm là khi Nam nhận làm MC cho một sự kiện thì bắt gặp Vân và ông Hoàng – Giám đốc Đài đi chung. Liệu khi. Khi đang lận đận trong công việc và gặp nhiều mâu thuẫn trong gia đình liệu Hoài Nam có thể cân bằng lại cuộc sống ??? 
 
Phim “Ông bố đeo tạp dề” phát sóng vào lúc 19h45 trên Kênh Phim Việt SCTV14 kể từ ngày 18/5  
 
SCTV
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img