Friday, March 29, 2024

Công an Bình Dương đề nghị phối hợp tìm kiếm phần còn lại của thi thể bị đốt cháy

Chiều 26.5, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an Bình Dương gửi thông báo đến các xã, phường, cơ quan, doanh nghiệp, đề nghị phối hợp tìm kiếm tung tích, phần thi thể còn lại trong vụ phát hiện 2 tay và 2 chân người bị đốt cháy.

Theo thông báo của PC02 Bình Dương, đơn vị này đang thụ lý điều tra vụ chết người chưa rõ nguyên nhân khi phát hiện phần thi thể bị đốt cháy ở khu đất trống thuộc P.Tân Phước Khánh (TP.Tân Uyên, Bình Dương).
Công an Bình Dương đề nghị phối hợp tìm kiếm phần còn lại của thi thể bị đốt cháy

Móng giả gắn trên ngón tay của nạn nhân

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu được 2 tay và 2 chân xác định là phần thi thể của phụ nữ khoảng từ 30 – 35 tuổi. Trong đó 2 ngón tay có gắn móng tay giả, đồng thời công an cũng thu được 1 túi du lịch màu đỏ đã bị đốt cháy một phần.

Công an Bình Dương đề nghị phối hợp tìm kiếm phần còn lại của thi thể bị đốt cháy

Túi du lịch bị đốt cháy một phần

PC02 Bình Dương thông báo đến toàn bộ tổ chức, cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp, các xã, phường, thị trấn và người dân nếu phát hiện có người thân, bạn bè đi đâu không rõ, không liên lạc được và có đặc điểm giống với nạn nhân thì báo ngay cho cơ quan công an.

Đáng chú ý, PC02 Bình Dương đề nghị các địa điểm kinh doanh, mua bán, phòng trọ, phòng cho thuê, nhà nghỉ, khách sạn… khi phát hiện có sự đóng cửa bất thường, bốc mùi hôi thối thì báo ngay cho cơ quan công an.

Trong một diễn biến khác liên quan đến vụ việc, Bộ Công an cũng đã vào cuộc phối hợp với Công an Bình Dương điều tra làm rõ vụ việc.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img