Friday, April 26, 2024

Đắk Lắk: Phạt 3,75 triệu đồng cô giáo tát học sinh trong giờ kiểm tra

Nghi em T. thò tay vào túi quần để lấy tài liệu trong giờ kiểm tra, cô X. tiến tới tát 2 cái vào mặt nam sinh này và bị camera giám sát tại lớp học ghi lại.

Ngày 26.5, một lãnh đạo UBND TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với cô giáo N.T.X (Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai, P.Tân An, TP.Buôn Ma Thuột) số tiền 3,75 triệu đồng về hành vi xâm phạm thân thể học sinh.

Ngoài việc xử phạt, UBND TP.Buôn Ma Thuột cũng yêu cầu cô X. phải xin lỗi công khai em T.G.V.T (học sinh bị cô X. tát), trừ trường hợp em T. hoặc cha mẹ em có yêu cầu không xin lỗi công khai.

Trước đó, vào ngày 9.5, cô X. được phân công coi một buổi kiểm tra cuối kỳ của lớp 8 Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai. Khi đang coi lớp, cô X. phát hiện em T. có hành vi thò tay vào trong túi quần nghi là để lấy tài liệu. Ngay sau đó, cô X. bước tới tát 2 cái vào mặt nam sinh.

Đắk Lắk: Phạt 3,75 triệu đồng cô giáo tát học sinh trong giờ kiểm tra

Hình ảnh cô X. tát em T. được camera giám sát của lớp học ghi lại

Sau khi nhận phản ánh của phụ huynh em T., phía nhà trường vào cuộc xác minh, yêu cầu cô X. xin lỗi em T. và gia đình. Tuy nhiên, cô X. không thừa nhận đánh học sinh. Chỉ đến khi nhà trường trích xuất camera lớp học, có ghi lại cảnh cô X. tiến đến tát em T. thì giáo viên này mới thừa nhận hành vi của mình.

Trao đổi qua điện thoại, phụ huynh em T. cho biết sẽ không yêu cầu cô X. xin lỗi công khai gia đình. Tuy nhiên, vì cô X. từng nhiều lần đánh học sinh nên gia đình mong muốn nhà trường có biện pháp xử lý phù hợp để đảm bảo quyền lợi cho học sinh theo học tại trường.

Lãnh đạo Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai xác nhận trước đây cũng có một số phụ huynh phản ánh việc cô X. đánh học sinh nhưng được nhà trường vận động, xin lỗi nên đều bỏ qua.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img