Wednesday, April 24, 2024

Real Madrid xác nhận chia tay Benzema

Tiền đạo người Pháp quyết định chia tay Real Madrid sau 14 năm gắn bó.

Real Madrid xác nhận chia tay Benzema

 

Trước trận đấu cuối cùng mùa giải này với Athletic Bilbao, Real Madrid đã công bố thông tin chia tay tiền đạo Karim Benzema. Trang chủ của Los Blancos viết: “Karim Benzema sẽ kết thúc kỷ nguyên rực rỡ với tư cách cầu thủ Real Madrid vào mùa Hè này. Chúng tôi muốn tỏ lòng biết ơn tới một trong những huyền thoại xuất sắc nhất lịch sử CLB”.

Real Madrid xác nhận chia tay Benzema

Theo tiết lộ, Real Madrid dự định tổ chức buổi lễ chia tay Benzema vào ngày 6/6. Tại đây, ngôi sao người Pháp sẽ nói lời tạm biệt với người hâm mộ.

Benzema gia nhập Real Madrid từ năm 2009, cùng thời điểm với Cristiano Ronaldo và sớm trở thành trụ cột của đội chủ sân Bernabeu. Trong 14 mùa giải, Benzema đã chơi 647 trận, ghi 353 bàn, đi kèm với đó là 25 danh hiệu, một kỷ lục tại Real Madrid, nổi bật là 5 chức vô địch Champions League, 4 lần đăng quang La Liga…

Real Madrid xác nhận chia tay Benzema

Ở phương diện cá nhân, Benzema cũng giành nhiều giải thưởng cao quý như Quả bóng vàng, Cầu thủ hay nhất năm của UEFA, FIFA…

Benzema nhiều khả năng sẽ chuyển sang thi đấu tại Saudi Arabia trong màu áo Al Ittihad, nhà ĐKVĐ Saudi Pro League. Tại đây, anh sẽ hưởng mức lương hơn 100 triệu euro mỗi mùa, hợp đồng kéo dài hai năm.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img