Monday, April 29, 2024

Tay cơ Yến Nhi quyết tâm chuẩn bị cho giải vô địch thế giới

Nữ cơ thủ Nguyễn Hoàng Yến Nhi quyết tâm nâng cao thành tích tại giải billiards carom 3 băng vô địch thế giới sau khi vừa đoạt chức vô địch quốc gia.

Từng xuất phát từ nội dung pool, tuy nhiên Yến Nhi đã hòa nhập rất nhanh để trở thành tay cơ nữ được xem là số 1 VN nội dung carom 3 băng. Nữ cơ thủ người Đà Nẵng đã có nhiều thành tích cao tại giải trong nước thời gian gần đây. Trong năm nay, Yến Nhi cũng đoạt HCB carom 3 băng tại SEA Games 32, và mới nhất là chức vô địch quốc gia ở giải đấu đang diễn ra tại TP.Phan Thiết (Bình Thuận). Với những thành tích gặt hái được, nữ cơ thủ này quyết tâm đặt mục tiêu có thành tích tốt ở giải vô địch thế giới 2023.

Tay cơ Yến Nhi quyết tâm chuẩn bị cho giải vô địch thế giới

Yến Nhi vừa đoạt chức vô địch quốc gia nội dung carom 3 băng

NVCC

“Hiện tại tôi đang dồn toàn tâm, toàn sức vào nội dung carom 3 băng và mục tiêu lớn nhất của tôi vẫn là giải vô địch thế giới vào tháng 9 tới tại Thổ Nhĩ Kỳ. Ở giải lần trước, tôi từng vượt qua vòng bảng để bước vào vòng đấu loại trực tiếp, nhưng tôi rất muốn có được thành tích cao hơn khi đã tích lũy được những kinh nghiệm trong thời gian qua”, Yến Nhi chia sẻ. Kế hoạch sắp tới của tay cơ sinh năm 1999 là tiếp tục tham dự nhiều giải đấu uy tín để có thêm kinh nghiệm, và giải billiards 3 băng Thanh Niên mở rộng lần 2 – Cúp Viet Value 2023 sẽ là giải đấu tiếp theo mà Yến Nhi tham gia trong màu áo nhà tài trợ Billiards Phúc Thịnh sau giải quốc gia.

Nói về việc tham gia giải đấu của người làm báo, Yến Nhi cho biết: “Tôi từng nghe đến giải đấu này với cách tổ chức rất chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, trình độ của những người làm báo cũng rất hay để tôi có thể cọ xát nhằm hướng đến những mục tiêu cao hơn trong năm nay”. Bên cạnh sự có mặt của Yến Nhi, giải billiards 3 băng Thanh Niên mở rộng lần 2 – Cúp Viet Value 2023 còn có sự góp mặt của những khách mời như Phùng Kiện Tường (HCĐ carom 3 băng SEA Games 32), Lê Thị Ngọc Huệ (HCV carom 1 băng SEA Games 32), Nguyễn Thị Liên Quỳnh và Trần Nữ Thùy Trâm. Đây sẽ là sân chơi bổ ích nhằm giúp các tay cơ nữ có thể cọ xát trong điều kiện rất ít giải đấu dành cho cơ thủ nữ.

Giải billiards 3 băng Thanh Niên lần 2 – Cúp Viet Value 2023 hứa hẹn sẽ có những cuộc cạnh tranh kịch tính và nhiều bất ngờ hơn với thể thức thi đấu hấp dẫn. Giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 24.6 tại CLB Nguyễn Du (TP.HCM) với sự hỗ trợ chuyên môn của Trung tâm TDTT Q.1, TP.HCM và bộ môn billiards Sở VH-TT TP.HCM. Cơ cấu giải thưởng năm nay cũng tăng so với năm ngoái. Các tay cơ thứ hạng cao còn được nhận quà tặng có giá trị khác từ các đơn vị như: Bilavi Group, Hệ thống billiards Phúc Thịnh, Bida Phong, Bulbal và Cafe Ông Bầu.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img