Wednesday, September 11, 2024

Tỉnh dậy trong quan tài: Chuyện hy hữu tại Ecuador

Bà Bella Montoya, 76 tuổi, ở Ecuador đã tỉnh dậy trong quan tài tại lễ tang của chính mình hôm Chủ nhật tuần trước. Người nhà cho hay, bà đã đập vào quan tài để thông báo.

Theo những gì con trai bà kể thì sau lễ thức canh kéo dài 5 giờ đồng hồ, người nhà nghe thấy tiếng đập trong quan tài do bà đã dùng tay để ra hiệu. Trước đó hai ngày, bà Montoya nhập viện do nghi bị đột quỵ. Bà bị ngừng tim, không đáp ứng với các nỗ lực hồi sức tim phổi. Bác sỹ trực xác nhận bà đã qua đời. Thế rồi, chuyện hiếm đã xảy ra.

Ông Gilber Montoya – Con trai bà Bella Montoya kể lại: “Người ở gần quan tài nhận thấy mẹ tôi đập đập, không ai tưởng tượng nổi là mẹ tôi lại đập vào quan tài, phải một người nữa nhận ra đó là sự thực thì chúng tôi mới biết chắc. Mẹ tôi lúc đó bị ngạt thở, bà cần không khí, cần oxy. Tôi gọi xe cấp cứu. Khi đến nơi, tôi gặp bác sỹ nhờ ông ấy xem giúp. Ông ấy bảo: ‘Đồng nghiệp của tôi đã báo là bà ấy mất rồi’. Tôi nói với ông ấy: ‘Không, mẹ tôi còn sống.’ Bác sỹ trả lời: ‘Thật kinh ngạc’. Sau đó, ông ấy gọi y tá tới chăm sóc cho mẹ tôi”.

Báo chí Ecuador đưa tin về vụ việc đã gọi đây là một ‘sự phục sinh’. Hiện Bộ Y tế Ecuador đã lập ủy ban điều tra, đồng thời trực tiếp giám sát việc chăm sóc bà Montoya. Còn con trai bà thì cho hay, giờ vẫn còn phải từ từ mới thực sự hiểu chuyện gì đã xảy ra, và rằng ông cầu nguyện sức khỏe của mẹ sẽ khá lên để tiếp tục cuộc sống.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi