Sunday, September 8, 2024

Phong cách thanh lịch của ”Vú em dạy yêu” Jennifer Lawrence

PNO – Jennifer Lawrence vừa có màn trở lại với phim điện ảnh tựa Việt ‘Vú em dạy yêu’. Ngoài đời, mỹ nhân Hollywood gây ấn tượng với phong cách sang trọng, thanh lịch.

 

Phong cách thanh lịch của
Dù xuất hiện trên thảm đỏ hay trong phong cách đời thường, Jennifer Lawrence luôn được đánh giá cao về gu thời trang sang trọng, thời thượng. Góp mặt tại các sự kiện, người đẹp 33 tuổi thường ưu tiên các trang phục màu đen, đề cao sự thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm.
Phong cách thanh lịch của
Ở đời thường, Jennifer Lawrence ưu tiên trang phục thoải mái, phóng khoáng. Cô xuống phố với set đồ đồng bộ màu ghi xám gồm áo dáng dài và quần ống rộng. Túi clutch cầm tay và sandal cao gót quai mảnh là phụ kiện được nữ diễn viên sử dụng để hoàn thiện bản phối thanh lịch.
Phong cách thanh lịch của
Cashc phối vest và đầm tulle dáng dài tạo nên outfit vừa nữ tính, vừa quyền lực. Đây là công thức được nhiều sao nữ áp dụng. Lưu ý cho bạn nếu muốn thử nghiệm style này đó là nên lựa chọn vest có chi tiết chiết eo hoặc dùng thêm một chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn cho vóc dáng.
Phong cách thanh lịch của
Bông hồng nước Mỹ cũng rất ưa chuộng màu trắng mỗi khi đi sự kiện. Cô nàng trẻ trung, tươi tắn trong chiếc váy xuyên thấu, phối kèm chiếc ví cầm tay màu vàng ánh kim và đôi sandal đế bệt đồng điệu toát lên vẻ đẹp quyến rũ.
Phong cách thanh lịch của
Bước vào độ tuổi U40, Jennifer Lawrence vẫn giữ vững danh hiệu quý cô sành điệu của Hollywood. Sau khi kết hôn và sinh con, người đẹp 9X ưa chuộng những trang phục có thiên hướng basic cổ điển, có phần kín đáo, lịch sự.
Phong cách thanh lịch của
Set đồ dập lỗ với áo 2 dây mặc kèm quần ống rộng tông màu nude nhã nhặn, kết hợp sandal, vòng cổ kim loại, túi kẹp nách giúp Jennifer trông trẻ trung, năng động.
Phong cách thanh lịch của
Đôi lúc cô cũng khiến người xem xuýt xoa với hình ảnh cá tính khi diện áo croptop mix cùng quần jeans ống rộng để lộ vòng eo thon gọn. Set đồ đơn giản nhưng luôn có tác dụng hack dáng, giúp diện mạo người đẹp trở nên khỏe khoắn.
Phong cách thanh lịch của
Jennifer Lawrence gây choáng cho người hâm mộ với hình ảnh bụi bặm, cool ngầu. Bà mẹ một con diện quần denim rộng thùng thình mix cùng áo T-shirts trắng và áo khoác sơ mi oversized, túi đeo chéo, mũ lưỡi trai dạo phố.

Thu Vân

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi