Sunday, September 8, 2024

Bí quyết giúp Trần Kiều Ân giảm 23kg trong 75 ngày

PNO – Người đẹp xứ Đài Trần Kiều Ân từng giảm được 23kg trong 75 ngày khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nữ diễn viên áp dụng chế độ ăn kiêng dành cho bệnh nhân mắc bệnh tim mạch.

Trần Kiều Ân là nữ diễn viên Đài Loan gắn liền với thế hệ 8X, 9X qua những bộ phim thần tượng như Định mệnh anh yêu em, Hoàng tử ếch, Tiếu ngạo giang hồ, Đẳng cấp quý cô… Ngoài diễn xuất, người đẹp xứ Đài còn được hâm mộ với vẻ ngoài ưa nhìn, thanh thoát. Tuy nhiên, cũng có thời điểm, nữ diễn viên tăng cân chóng mặt, thân hình mũm mĩm, vóc dáng kém thon.

Bí quyết giúp Trần Kiều Ân giảm 23kg trong 75 ngày

Người đẹp phim cho biết từng đạt tới thời kỳ mập đỉnh cao khi cân nặng chạm mốc 63kg, tỷ lệ mỡ cơ thể lên tới 32%. Sau đó, cô đã bắt đầu kế hoạch giảm cân.

Trần Kiều Ân cho biết cô áp dụng chế độ giảm cân dành cho bệnh nhân mắc bệnh tim mạch. Đây là chế độ giảm cân cấp tốc cần có sự chỉ định và theo dõi từ bác sĩ. Theo đó, cô ăn 3 bữa mỗi ngày với các thực phẩm lành mạnh, đầy đủ nhóm chất tinh bột tốt, chất đạm, chất xơ và chất béo lành mạnh.

Bí quyết giúp Trần Kiều Ân giảm 23kg trong 75 ngày

Đặc biệt, trong các bữa ăn, nữ diễn viên chỉ ăn no vừa đủ, không ăn quá nhiều. Ngoài ra, cô thường xuyên ăn bưởi để hỗ trợ giảm cân. Theo các chuyên gia, bưởi là loại trái cây giàu phytochemicals – hợp chất có hoạt tính giúp đốt cháy chất béo, làm giảm cảm giác thèm ăn. 

Một quả bưởi chứa 200 calo, 39mg vitamin C, cộng với nhiều loại khoáng chất khác. Việc ăn và uống nước ép bưởi đều đặn không chỉ có tác dụng đẹp da mà còn giúp tiêu mỡ, hạ cholesterol trong máu. Thực hiện chế độ ăn kiêng trong 12 ngày thì cô lại nhịn ăn trong vòng 2 ngày.

Bí quyết giúp Trần Kiều Ân giảm 23kg trong 75 ngày

Bên cạnh kỉ luật trong việc ăn uống, nữ diễn viên xứ Đài cũng chăm chỉ luyện tập với các bài tập đi bộ nhanh, yoga và pilates để đốt cháy mỡ thừa,  giúp cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh. Kết quả sau 75 ngày kiên trì, Trần Kiều Ân đã giảm được 23kg, lấy lại vóc dáng thon gọn, cuốn hút.

Trần Kiều Ân cho biết phương pháp giảm cân này có hiệu quả đối với cô nhưng có thể không hợp với người khác. Do đó, người đẹp khuyến khích mọi người nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng cách giảm cân này để đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bí quyết giúp Trần Kiều Ân giảm 23kg trong 75 ngày

Thu Vân (theo ETT)

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi