Sunday, September 8, 2024

Bí quyết giúp Choi Ji Woo đẹp bất chấp tuổi tác

PNO – Ở tuổi 48, mỹ nhân phim “Bản tình ca mùa đông” vẫn giữ được vẻ tươi trẻ đáng ngưỡng mộ.

Choi Ji Woo từng được mệnh danh là “nữ hoàng nước mắt” của điện ảnh Hàn Quốc. Ở tuổi 48, người đẹp họ Choi vẫn gây sốt bởi vẻ đẹp dịu dàng, trẻ trung. Để bảo dưỡng nhan sắc bền vững, mỹ nhân phim Bản tình ca mùa đông áp dụng những chiêu làm đẹp dưới đây.

Bí quyết giúp Choi Ji Woo đẹp bất chấp tuổi tác
Uống trà nhân sâm mỗi ngày: Dù ở ngưỡng tứ tuần, nữ diễn viên dường như ngày càng nhuận sắc. Một thời gian ngắn sau khi sinh con gái đầu lòng, người đẹp đã xuất hiện trở lại, bảo toàn sắc vóc như thời còn son rỗi khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Choi Ji Woo từng bật mí một trong những bí quyết giữ gìn nhan sắc của cô là uống trà nhân sâm mỗi ngày. Trà nhân sâm có công dụng thanh lọc, dưỡng ẩm và tái tạo làn da nhờ khả năng tăng lượng oxy đến các tế bào. Nhờ uống trà nhân sâm trong nhiều năm giúp Choi Ji Woo có được làn da sáng mịn, không tì vết.
Bí quyết giúp Choi Ji Woo đẹp bất chấp tuổi tác
Không bao giờ ăn quá no: Nữ diễn viên cho biết cô không bao giờ ăn quá no trong một bữa. Lượng thức ăn trong mỗi bữa của người đẹp đều được kiểm soát ở mức độ vừa phải, giúp hấp thụ đủ chất dinh dưỡng nhưng không gây tích mỡ. Choi Ji Woo cũng hạn chế tối đa các thực phẩm giàu chất béo như đồ ăn nhanh, thịt mỡ…
Bí quyết giúp Choi Ji Woo đẹp bất chấp tuổi tác
Làm sạch da bằng giấm: Nữ diễn viên Bản tình ca mùa đông trung thành với những nguyên liệu làm đẹp bình dân, có sẵn trong bếp. Cô chú trọng bước chăm sóc da cơ bản, đó là bước làm sạch và dưỡng ẩm. Choi Ji Woo dùng giấm để làm sạch sâu cho da mặt. Sau các bước tẩy trang, rửa mặt, nữ diễn viên nhỏ thêm 5 giọt giấm vào nước, rửa mặt một lần nữa với nước pha giấm và sau cùng là dùng khăn khô, mềm thấm bớt nước trước khi dùng các loại kem dưỡng ẩm.
Bí quyết giúp Choi Ji Woo đẹp bất chấp tuổi tác
Dùng rượu gạo thải độc da: Để thư giãn và thải độc cho da, Choi Ji Won dùng vài giọt rượu gạo, hòa vào bồn tắm. Cách tắm độc đáo này được cho là giúp người đẹp duy trì làn da ẩm mịn, hạn chế tối đa sự lão hóa.
Bí quyết giúp Choi Ji Woo đẹp bất chấp tuổi tác
Tự chế mặt nạ làm trắng da: Choi Ji Woo từng chia sẻ cách làm đẹp da tự chế là sử dụng bột ngọc trai, sữa và mật ong để làm mặt nạ trắng da. Cô thường đặp mặt nạ sau khi làm sạch da mặt, đắp trong khoảng 20 phút giúp cung cấp thêm độ ẩm và da sáng bật tông.
Bí quyết giúp Choi Ji Woo đẹp bất chấp tuổi tác
Chăm sóc da cổ: Choi Ji Woo rất coi trọng việc chăm sóc da cổ, vì đây là vùng da dễ bị lão hóa nhất. Cô thường mát xa cổ bằng kem dưỡng da mỗi sáng. Bắt đầu bằng cách lấy kem dưỡng da lên tay, đặt tay lên cổ vỗ nhẹ nhàng và massage, sẽ giúp lưu thông bạch huyết và trao đổi chất.

Thu Vân (theo KB)

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi