Monday, September 2, 2024

6 ”nàng thơ” khoe dáng gợi cảm trong thiết kế của Võ Hoàng Yến

PNO – Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Mâu Thủy, người mẫu Lê Hoàng Phương, Hương Ly và Bùi Quỳnh Hoa góp mặt trong BST lần đầu ra mắt giới mộ điệu của siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

 

6
Trong lần ra mắt với một vai trò mới, Võ Hoàng Yến đã lựa chọn những nàng thơ đầy cá tính cho các thiết kế của mình với 6 gương mặt gồm: Hoa hậu Ngọc Châu, á hậu Kim Duyên, á hậu Mâu Thủy, người mẫu Lê Hoàng Phương, Hương Ly và Bùi Quỳnh Hoa.
6
Võ Hoàng Yến diện thiết kế cut out táo bạo với phần thân áo dựng form từ dạng áo corset cùng chân váy mini skirt. Siêu mẫu họ Võ khoe trọn vẻ đẹp khỏe khoắn cùng nét quyến rũ của cơ thể.
6
Trong thiết kế váy ngắn ôm sát cùng điểm nhấn là phần đai lưng và các đường cắt xẻ, Ngọc Châu quyến rũ, nổi bật với nhan sắc tựa “búp bê sống”. Nàng hậu khéo léo khoe ra đường cong cơ thể với những cách tạo dáng chuyên nghiệp.
6
Á hậu Mâu Thủy cũng không kém cạnh khi lựa chọn thiết kế khoe vòng 1 và vòng 3 nóng bỏng cùng kiểu tạo dáng sexy, quyến rũ.
6
Kim Duyên tự tin khoe vẻ đẹp cuốn hút với mái tóc bóng dài mềm mượt trong trang phục cắt xẻ táo bạo. Với đường cắt ở phần eo và chân, nàng á hậu đã làm bật lên đôi chân dài cùng đường cong cơ thể cuốn hút.
6
Người đẹp Lê Hoàng Phương với nét đẹp sắc sảo, quyến rũ trong thiết kế áo croptop cùng chân váy dài xẻ tà lấy điểm nhấn là body chuẩn khoe eo săn chắc không thể gợi cảm hơn.
6
Super Model International 2022 – Bùi Quỳnh Hoa cá tính trong thiết kế cut out phô trọn nét đẹp cơ thể. Nét sắc sảo, kiêu kỳ của Bùi Quỳnh Hoa cùng trang phục táo bạo đã mang đến tổ hợp kích thích thị giác với nét đẹp tự tin, phóng khoáng.
6
Hương Ly thoải mái thả dáng với những pose có độ khó cao với phần áo croptop cùng chân váy mini skirt và boot cao cổ. Cô là lựa chọn của Võ Hoàng Yến với cương vị là gương mặt đại diện cho D.A.M.
6
Võ Hoàng Yến cho rằng mỗi một nhà thiết kế, thương hiệu hay các tín đồ yêu thời trang đều sẽ nổi bật và đặc trưng với một cá tính riêng biệt, không ai giống ai.

Thu Vân

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi