Thursday, September 5, 2024

Microsoft ra mắt công cụ chỉnh sửa video tích hợp trợ lý AI

Ngoài việc tích hợp công cụ chỉnh sửa video trực tuyến vào Microsoft 365, Microsoft còn cho phép sử dụng trợ lý ảo để sản xuất phụ đề vào dựng video.

Microsoft ra mắt công cụ chỉnh sửa video tích hợp trợ lý AI

 

Microsoft cho biết hãng đã tích hợp Clipchamp, công cụ chỉnh sửa video trực tuyến vào trong Microsoft 365.

Cụ thể, Clipchamp được thiết kế với tiêu chí đơn giản, dễ sử dụng, thân thiện với người dùng. Với giao diện kéo và thả trực quan trong trình chỉnh sửa video, người dùng có thể dễ dàng thực hiện các tác vụ như cắt cảnh, hợp nhất video,… Bên cạnh đó, Clipchamp còn có khả năng điều chỉnh phông nền phía sau chủ thể để khiến bối cảnh video chuyên nghiệp hơn.

Điểm đáng chú ý của ứng dụng là trợ lý ảo trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ tự động sản xuất phụ đề từ lời thoại nhân vật cũng như giúp người dùng tạo dựng video từ kịch bản sẵn có. Ngoài ra, Clipchamp còn cung cấp kho video miễn phí với hơn một triệu video mẫu (stock video) hay khả năng tích hợp bộ nhận diện thương hiệu vào phần mềm với tính năng Brand Kit.

Để sử dụng Clipchamp, người dùng cần mua tài khoản Microsoft 365 với giá 69,99 USD/năm cho gói cá nhân (tương đương 1,7 triệu đồng).

Clipchamp là một công cụ chỉnh sửa video trực tuyến được phát hành vào năm 2013. Tháng 9/2021, Microsoft đã mua lại Clipchamp với mong muốn tìm hiểu về thị trường sáng tạo nội dung video và nay ông lớn công nghệ đã thực hiện tích hợp công cụ này vào Microsoft 365.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi