Friday, May 17, 2024

Trang phục đơn sắc ”lên ngôi” tại Milan Fashion Week 2023

PNO – Trên đường phố Milan Fashion Week thu đông năm nay, những bộ cánh đơn sắc được các tín đồ thời trang mix&match đơn giản nhưng vẫn sành điệu, hợp mốt.

 

Trang phục đơn sắc
Người mẫu nổi tiếng xứ Hàn Irene Kim diện set đồ của nhà mốt Prada theo phong cách thanh lịch, duyên dáng với 2 gam màu vàng và tím nhạt được mix rất hài hòa. Dù không chọn trang phục họa tiết nhưng bộ cánh đơn sắc của nàng mẫu vẫn thu hút mọi ánh nhìn khi sải bước trên đường phố Milan.
Trang phục đơn sắc
Vào mùa thu đông, sắc màu nâu trầm ấm được lăng xê nhiệt tình. Bộ suit phom dáng rộng rãi được cô nàng phối theo kiểu hiện đại với túi xách mini, giày mũi vuông và mắt kính ton bản thời thượng.
Trang phục đơn sắc
Combo áo sơ mi, quần jeans ống đứng kết hợp cùng trench coat màu nâu không phải bản phối mới lạ nhưng luôn mang đến cho người mặc vẻ ngoài sành điệu. Phụ kiện boots da, túi lông cừu, mắt kính và vòng cổ kim loại tạo điểm nhấn cho set đồ thêm ấn tượng.
Trang phục đơn sắc
Xu hướng menswear được nhiều quý cô ưa chuộng khi xuất hiện tại tuần lễ thời trang Milan. Bộ suit màu trắng kem mặc kèm áo sơ mi, thắt lưng, cà vạt và giày mũi nhọn mang đến hình ảnh sang trọng, mạnh mẽ đúng chất ”nữ tổng tài”.
Trang phục đơn sắc
Những bộ trang phục với sắc màu đen trắng tối giản, không màu mè đã chiếm được cảm tình của giới mộ điệu tại Milan Fashion Week 2023. Dù là diện cả ”cây” đen từ trên xuống dưới hay ghép nối xen kẽ trắng-đen thì các tín đồ thời trang vẫn ghi điểm theo cách riêng.
Trang phục đơn sắc
Cô gái thu hút sự chú ý của ống kính bởi set đồ đơn sắc nhưng điểm nhấn chính là cách kết hợp thú vị giữa áo ghi-lê cắt khoét phần vai phối cùng quần tây dài có chi tiết xếp ly quanh hông lạ mắt. Còn cô nàng diện kiểu áo 2 dây với chân váy xẻ tà cùng vạt len quấn trên cổ hở vai cũng rất độc đáo.
Trang phục đơn sắc
Chất liệu len dệt kim là một trong những xu hướng nổi bật trong mùa thu đông năm nay tại Milan Fashion Week. Diện chiếc váy len dài ôm sát màu xanh pastel dịu nhẹ, cô nàng ghi dấu ấn bằng chiếc mũ lông trắng phối đỏ, thêm túi siêu nhỏ đồng điệu với trang phục góp phần tăng thêm nét sang trọng.
Trang phục đơn sắc
Chiếc váy lụa maxi được cô nàng phối kèm áo cardigan ren, giày gót thấp mũi nhọn, túi thổ cẩm màu sắc và nhiều lớp vòng cổ kim loại mang đến hình ảnh vừa vintage vừa ngọt ngào.

Thu Vân (theo Thecut, Vogue)

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img