Saturday, September 7, 2024

Jennie (BLACKPINK) phát hành ca khúc đặc biệt “You & Me” vào ngày 6/10

Ngày 04/10, YG Entertainment bất ngờ thông báo tới người hâm mộ BLACKPINK thông tin nữ ca sĩ Jennie thuộc nhóm nhạc sẽ phát hành ca khúc solo “You & Me” vào ngày 06/10 tới

Jennie (BLACKPINK) phát hành ca khúc đặc biệt "You & Me" vào ngày 6/10

 

Kể từ ca khúc đơn “Solo”, đây là lần đầu tiên sau 5 năm Jennie – thành viên nhóm nhạc BLACKPINK – cho phát hành một ca khúc đơn mới. Theo thông tin, ca khúc này đã được nữ ca sĩ thu âm cách đây 4 năm, tuy nhiên không được phát hành.

Trong khuôn khổ chuyến lưu diễn toàn cầu Born Pink, ca khúc “You & Me” và “Solo” đã được Jennie đã sử dụng là hai ca khúc chính thức của mình trong phần trình diễn cá nhân. Vào ngày ra mắt 06/10 tới đây, “You & Me” sẽ được phát hành với 2 phiên bản khác nhau – phiên bản thường và bản Coachella remix.

Jennie (BLACKPINK) phát hành ca khúc đặc biệt "You & Me" vào ngày 6/10

Poster ca khúc “You & Me” (Ảnh: YG Entertainment)

Trong chuyến lưu diễn Born Pink tại Việt Nam, người hâm mộ Việt Nam cũng đã có cơ hội được trực tiếp lắng nghe Jennie hát “You & Me” tại sân vận động Mỹ Đình.

Jennie (BLACKPINK) phát hành ca khúc đặc biệt "You & Me" vào ngày 6/10

BLACKPINK trong chuyến lưu diễn tại Việt Nam (Ảnh: BLACKPINK)

Sau khi phát hành thông báo, từ khoá tìm kiếm “You & Me” đang nằm trong top 4 tìm kiếm Melon Hot Search (dịch vụ phát trực tuyến âm nhạc tại Hàn Quốc). “You & Me” hứa hẹn sẽ là ca khúc mở đường cho album đầu tay mà Jennie đang ấp ủ.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi