Tuesday, October 1, 2024

Tuần lễ Điện ảnh và Nữ giới tại TP.HCM

Tuần lễ Điện ảnh và Nữ giới: “Nữ” hay “Không nữ”? doCLB Sân khấu và Điện ảnh thuộc khoa Văn học trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn ĐHQG – TP.HCM phối hợp cùng Cinestar thực hiệnnhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10.

 

Chương trình nhằm tạo điều kiện cho những khán giả có niềm yêu thích điện ảnh và quan tâm đến các vấn đề về giới có cơ hội được thưởng thức các bộ phim có giá trị mang những yếu tố về giới, đồng thời có những buổi giao lưu trực tiếp với các nhà làm phim, nhà nghiên cứu về giới, tôn vinh giá trị của người phụ nữ.

Tuần lễ Điện ảnh và Nữ giới tại TP.HCM

Áp phích chương trình

Chương trình gồm 6 buổi chiếu phim và thảo luận xoay quanh các vấn đề về giới từ 23.10 đến 3.11.2023 tại các rạp Cinestar Hai Bà Trưng (Quận 1, TP.HCM).

Buổi khai mạc sẽ diễn ra lúc 8g30 ngày 23.10 với buổi chiếu phim đầu tiên là tác phẩm điện ảnh Đi tìm Phong (2015, do Trần Phương Thảo và Swann Dubus đồng đạo diễn). Bộ phim kể về quá trình chuyển giới của Phong- một người mang giới tính nam nhưng luôn muốn được là nữ. Phim đã tham dự 30 liên hoan phim trong nước và quốc tế và giành được nhiều giải thưởng có giá trị ở thể loại phim tài liệu. Trong buổi chiếu này sẽ có sự tham gia của đạo diễn Trần Phương Thảo và nhà phê bình Vũ Ánh Dương. 

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi