Monday, September 9, 2024

V.League 2024: Đông Á Thanh Hóa chia điểm trên sân nhà trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

2-2 là tỷ số chung cuộc của trận đấu giữa Đông Á Thanh Hóa và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – mỗi đội khởi đầu mùa giải mới với 1 điểm sau vòng đầu tiên.

V.League 2024: Đông Á Thanh Hóa chia điểm trên sân nhà trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

 

Chiều nay (21/10), vòng 1 giải bóng đá VĐQG V.League 2023/2024 chỉ diễn ra 1 trận đấu – đó là màn so tài giữa Đông Á Thanh Hóa và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tinh thần của đội chủ nhà Đông Á Thanh Hóa đang lên cao sau khi vượt qua đội Công An Hà Nội trong trận tranh Siêu Cúp cách đây không lâu. Thế nhưng đối thủ trong ngày hôm nay là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng không muốn mất điểm ở trận ra quân.

45 phút đầu trận là khoảng thời gian hấp dẫn và sôi động nhất của cuộc đối đầu giữa Đông Á Thanh Hòa và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Lối chơi tấn công của cả hai đội đã phát huy hiệu quả với liên tiếp những bàn thắng được ghi.

V.League 2024: Đông Á Thanh Hóa chia điểm trên sân nhà trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
 

Đội bóng có được pha lập công mở tỷ số là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với cú đánh đầu ngược hiểm hóc của Quang Nam ở ngay phút thứ 10. Không lâu sau đó, tới lượt câu trả lời từ đội chủ nhà Đông Á Thanh Hóa. Tiền vệ A Mít có cú dứt điểm bằng chân trái rất đẹp mắt ở ngoài vòng cấm để quân bình tỷ số 1-1.

Những cơ hội tiếp tục được tạo ra ở khoảng thời gian sau đó. Thêm một lần nữa, đội khách là những người vươn lên dẫn trước sau bàn thắng thứ 2 của Quang Nam ở phút 29. Một tình huống dứt điểm chuẩn xác của cầu thủ mang áo số 18.

Tưởng chừng đội khách sẽ có lợi thế trước khi bước vào giờ nghỉ thì tới phút 37, Rimario bật cao đánh đầu chuẩn xác từ đường treo bóng của Luiz Antonio. 4 bàn thắng chia đều cho cả hai đội là những điểm nhấn hấp dẫn sau hiệp một.

Khoảng thời gian hiệp hai, cả hai CLB đều rất nỗ lực ghi bàn nhưng không thành công. 2-2 là tỷ số chung cuộc của trận đấu này. Mỗi đội khởi đầu mùa giải mới với 1 điểm sau vòng đầu tiên.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi