Monday, September 9, 2024

Cặp đôi mặc đẹp nhất thế giới

PNO – Vượt qua nhiều cặp đôi, Kate và William đã được hãng thời trang Anh Karen Millen vinh danh là cặp đôi nổi tiếng mặc đẹp nhất thế giới với số điểm tuyệt đối 10/10.

Karen Millen đã đưa ra phân tích dựa trên hơn 5 triệu bài đăng trên mạng xã hội và tìm kiếm trực tuyến. Hãng nhận thấy rằng, trong mỗi lần xuất hiện, William và Kate luôn nhận được sự tán thành của công chúng về phong cách ăn mặc.

Cặp đôi mặc đẹp nhất thế giới
Kate và William được vinh danh là cặp đôi mặc đẹp nhất thế giới

Người hâm mộ đã đổ xô đi tìm hiểu thêm về những bộ váy, áo khoác và quần tây cổ điển của Kate, trong khi đó, William được khen ngợi vì những bộ vest và áo khoác blazer được thiết kế riêng ‘thoải mái nhưng đầy phong cách’.

Người ta thấy rằng, phong cách thời trang của cặp đôi được quan tâm nhiều hơn bất kỳ cặp đôi nào khác trên thế giới lên tới 94%.

Cặp đôi đứng vị trí thứ hai là ngôi sao nhạc pop Justin Bieber và vợ, người mẫu Hailey, với số điểm 6/10.

Hoàng tử Harry và vợ là Meghan đứng ở vị trí thứ 5, với số điểm là 1,5/10.

Những cặp đôi lọt vào danh sách này còn có Harry Styles và nữ diễn viên Taylor Russell, ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner và bạn trai Timothée Chalamet.

Victoria và David Beckham cũng có tên trong danh sách và đứng ở vị trí thứ 9.

Ở vị trí thứ 3 là Kendall Jenner và Bad Bunny, trong khi Taylor Swift và Travis Kelce đứng thứ 4 trong danh sách.

Harry Styles và Taylor Russell đứng ở vị trí thứ 6. Cặp Gigi Hadid và Cole Bennett đứng thứ 7, hơn Kylie Jenner và Timothee Chalamet một bậc. Ariana Grande và Ethan Slater đứng thứ 10.

Karen Millen cho biết: “Mặc dù các ông trùm thời trang như Victoria Beckham và Gigi Hadid đều có tên trong danh sách, nhưng tủ quần áo của Thân vương William và Vương phi Kate Middleton lại thu hút nhiều sự chú ý hơn bất kỳ cặp đôi nổi tiếng nào khác”.

Mỗi hashtag gắn với tên tuổi của Kate đều thu hút hơn 381,4 triệu lượt xem trên Tik Tok. Mỗi bài đăng trên Instagram của Công nương xứ Wales cũng có trung bình 72.600 lượt xem (trong khi lượt xem của Taylor Swift là 43.700).

Thu Phong

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi