Monday, September 9, 2024

Siêu mẫu 43 tuổi Gisele Bundchen tập tạ để giữ eo không mỡ thừa

PNO – Ngoài tập yoga, thiền định, siêu mẫu Gisele Bundchen còn chăm chỉ tập tạ, tập võ để duy trì vóc dáng săn chắc tuổi 43.

Siêu mẫu giàu nhất thế giới Gisele Bundchen cân bằng giữa hoạt động thể thao nhẹ nhàng và kết hợp các bộ môn mạnh mẽ giúp xây dựng sức mạnh các cơ, duy trì vòng eo săn chắc không mỡ thừa.

Tập yoga và thiền để nâng cao sự tập trung 

Đối với nữ siêu mẫu, tập yoga là một hoạt động không thể thiếu mỗi khi thức dậy. Ngoài tập yoga, siêu mẫu người Brazil còn kết hợp tập thiền. Yoga giúp cô tập hít thở đúng cách và kéo giãn các cơ của cơ thể, còn thiền định giúp cơ thể và trí não được thả lỏng sau chuỗi lịch trình bận rộn. Gisele khuyên các chị em nếu không có nhiều thời gian vào buổi sáng, hãy tập các bài giãn cơ ngắn và đơn giản theo từng khung giờ trong ngày. 

Siêu mẫu 43 tuổi Gisele Bundchen tập tạ để giữ eo không mỡ thừa

Tập võ, nâng tạ

Siêu mẫu Gisele Bundchen là người  đam mê võ thuật. Cô yêu thích môn võ jiu-jitsu, bộ môn tập trung vào nghệ thuật phòng vệ bản thân kết hợp các chuyển động cơ thể khéo léo. Dù lịch trình dày đặc nhưng cô vẫn cố gắng tập 3 buổi trong tuần.

Ngoài tập võ, Gisele Bundchen cũng dành thời gian để tập nâng tạ. Quy tắc tập luyện của cô là sử dụng tạ nhẹ và lặp lại động tác nhiều lần, thay vì dồn hết sức vào một lần nâng tạ nặng.

Siêu mẫu 43 tuổi Gisele Bundchen tập tạ để giữ eo không mỡ thừa

Đây là phương pháp dành cho những ai muốn tăng sức chịu đựng của các cơ. Gisele Bundchen thường sử dụng tạ 25 pound (khoảng 500gram) và lặp lại các hiệp vài lần. Bên cạnh võ thuật và nâng tạ, cô còn duy trì các hoạt động thân thiện với thiên nhiên như chèo SUP, chèo kayak, lướt sóng, đạp xe, đi bộ và cưỡi ngựa. 

Siêu mẫu 43 tuổi Gisele Bundchen tập tạ để giữ eo không mỡ thừa

Luôn vận động, nghỉ ngơi đầy đủ

Dù lịch làm việc dày đặc nhưng Gisele Bundchen đặc biệt ưu tiên nghỉ ngơi để phục hồi toàn bộ cơ thể. Bởi lẽ, ngày nghỉ ngơi cũng cần thiết như ngày làm việc.

Ngoài các giờ tập luyện cố định hàng ngày, siêu mẫu còn tranh thủ vận động vào mọi thời điểm trong ngày. Buổi sáng, cô thức dậy lúc 5 giờ và đi dạo 4 km với chú chó cưng sau khi tập yoga. Gisele Bundchen cũng lặp lại thói quen này sau khi dùng bữa tối. Hoạt động này không chỉ giúp cô tiêu hoá lượng thức ăn vừa nạp vào và có giấc ngủ ngon.

Siêu mẫu 43 tuổi Gisele Bundchen tập tạ để giữ eo không mỡ thừa

Thu Vân (theo WH)

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi