Tuesday, September 10, 2024

UAV tự sát của Nga lao thẳng mục tiêu, bắn cháy kho đạn dược của Ukraine

Trang tin Avia.pro của Nga ngày 24/10 công bố video cho thấy các lực lượng vũ trang của nước này đã sử dụng máy bay không người lái cảm tử tấn công và phá hủy một kho đạn dược của quân đội Ukraine.

Video ghi lại khoảnh khắc chiếc UAV nhỏ có giá thành chưa đến 100.000 rúp lao thẳng vào nhà kho và gây ra vụ nổ mạnh, biến tòa nhà chứa đầy đạn dược thành một đống đổ nát. Nhiều đám khói đen bốc lên nghi ngút sau vụ tấn công. 

UAV Nga lao thẳng mục tiêu, bắn cháy kho đạn dược của Ukraine. Nguồn: Telegram

 

Nga được cho là đã có những bước tiến trong việc chế tạo Máy bay không người lái. Các UAV của nước này ngày càng được trang bị hiện đại hơn với những tính năng dẫn đường mục tiêu được cải tiến, trở thành vũ khí lợi hại mà Moscow tin dùng.

Các dữ liệu sơ bộ cho thấy, nhà kho này là nơi cất giữ mìn cối và tên lửa chống tăng ATGM của Ukraine. Vẫn chưa rõ khối lượng vũ khí chính xác bị phá hủy. 

Cùng ngày, Nga cho biết, các đơn vị trinh sát thuộc lực lượng đổ bộ đường không của nước này đã tấn công và chặn đứng một đoàn xe quân sự của Ukraine tại Verbove. Đoàn xe này gồm 2 xe tăng và một xe bọc thép.

Sau khi nhận được thông tin về tọa độ mục tiêu các đơn vị trinh sát của Nga ngay lập tức tiến hành cuộc tấn công. Họ sử dụng tên lửa chống tăng bắn hạ một xe tăng của đối phương, buộc chiếc xe tăng còn lại và xe bọc thép phải rút lui nhanh chóng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi