Monday, September 9, 2024

Chiêu dưỡng da đánh bay mụn của Katy Perry

PNO – Từng có thời gian bị mụn, Katy Perry chú trọng việc làm sạch da với sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn, loại bỏ tạp chất. giúp ngăn ngừa mụn tái phát. Dưới đây là cách dưỡng da đánh bay mụn của nữ ca sĩ mà bạn có thể học hỏi.

Chiêu dưỡng da đánh bay mụn của Katy Perry
Dùng sản phẩm dành riêng cho da mụn: Từng có khoảng thời gian đối đầu với nỗi ám ảnh khi bị mụn trứng cá, Katy Perry đã tìm ra cách điều trị mụn vô cùng đơn giản. Cô tập trung sử dụng các sản phẩm dành riêng cho da mụn, làm sạch da bằng dầu và ưu tiên dưỡng da tổng thể. Nữ ca sĩ chọn loại sữa rửa mặt chứa thành phần benzoyl peroxide nghiền mịn, len lỏi sâu trong lỗ chân lông để giúp ngăn chặn vi khuẩn gây mụn và ngăn ngừa mụn mới. Đây là bước đầu tiên trong phương pháp điều trị mụn của Katy, giúp làm sạch làn da và dưỡng ẩm.
Chiêu dưỡng da đánh bay mụn của Katy Perry
Sử dụng dầu tẩy trang: Vì tính chất công việc, Katy Perry phải thường xuyên trang điểm. Chưa kể, những vết sẹo mụn mà trứng cá để lại khiến nữ ca sĩ phải makeup thật dày để che đi. Đo đó việc tẩy trang luôn là bước dưỡng da cực kỳ quan trọng đối với cô. Người đẹp cho biết không bao giờ đi ngủ khi chưa làm sạch da hay còn lớp makeup. Sở hữu làn da hỗn hợp, Katy sợ sử dụng sản phẩm chứa dầu sẽ gây ra mụn. Tuy nhiên, dầu tẩy trang là sản phẩm thật sự có tác dụng tốt trong việc loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng.
Chiêu dưỡng da đánh bay mụn của Katy Perry
Tẩy tế bào chết bằng sản phẩm dịu nhẹ: Với da mụn, Katy khuyên chị em nên sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết chiết xuất từ thiên nhiên, chứa ít hạt. Quá nhiều hạt tẩy có thể khiến da bị tổn thương nặng nề hơn.
Chiêu dưỡng da đánh bay mụn của Katy Perry
Nâng cấp làn da: Katy Perry cũng thường đến các trung tâm làm đẹp để chăm sóc da toàn diện hơn. Trước khi tham dự các sự kiện, cô sẽ gặp các chuyên gia thẩm mỹ để được chăm sóc da mặt tức thì. Các phương pháp điều trị bao gồm sự kết hợp độc đáo giữa giác hơi trên khuôn mặt và hệ thống dẫn lưu bạch huyết để điêu khắc và làm săn chắc khuôn mặt.
Chiêu dưỡng da đánh bay mụn của Katy Perry
Dưỡng da từ bên trong: Katy Perry cho biết nếu biết cách nuôi dưỡng từ bên trong thì làn da sẽ đánh bay các vấn đề mụn. Từ đó, da cũng trở nên sáng khoẻ và mướt mịn hơn hẳn. Do đó, cô luôn ưu tiên cho sức khoẻ cơ thể để duy trì một làn da săn chắc và đầy sức đề kháng. Nữ ca sĩ luôn tuân theo chế độ ăn uống khoa học giúp cải thiện được tình trạng sức khoẻ và mang lại cho mình làn da tươi tắn, sáng mịn.

Thu Vân (theo HB)

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi