Monday, September 9, 2024

Mặt mộc không tì vết của Lưu Đào ở tuổi 45

PNO – Ở tuổi 45, Lưu Đào vẫn sở hữu làn da căng bóng, mịn màng không hề có nếp nhăn khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Mới đây, nữ diễn viên Lưu Đào đăng tải loạt ảnh trong phòng tập khoe sắc vóc tuổi 45. Ngay lập tức, nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp với làn da căng mịn, không có dấu hiệu lão hóa của Lưu Đào ở ngưỡng U50 nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của người hâm mộ. Người đẹp cũng tự tin để lộ mặt mộc không tỳ vết khiến ai nấy đều phải xuýt xoa, trầm trồ.

Mặt mộc không tì vết của Lưu Đào ở tuổi 45

Lưu Đào từng chia sẻ về bí quyết dưỡng da của mình trong nhiều năm đó là tuân thủ khâu tẩy trang, làm sạch da, cô cũng thích để mặt mộc cho da được nghỉ ngơi, thông thoáng. Nữ diễn viên thường xuyên mang theo sẵn mặt nạ giấy trong túi xách khi ra ngoài để có thể tranh thủ dưỡng ẩm, cấp nước cho da, đặc biệt là khi ngồi máy bay nhiều giờ di chuyển trong những chuyến công tác.

Ngoài ra, Lưu Đào cũng sử dụng thêm các loại máy nâng cơ mặt để giữ làn da mịn màng, không bị chảy xệ.

Mặt mộc không tì vết của Lưu Đào ở tuổi 45

Để giữ vững được phong độ nhan sắc bền vững theo thời gian, Lưu Đào cũng không quên xây dựng một chế độ sinh hoạt khoa học, ăn uống lành mạnh và chăm luyện tập thể dục. 

Thực đơn hàng ngày của Lưu Đào luôn ưu tiên nhiều loại rau củ quả để cung cấp chất xơ và các khoáng chất, vitamin. Cô có thói quen trữ sẵn các loại quả như chuối, việt quất, kiwi trong nhà để tiện chế biến các món ăn tốt cho sức khỏe tổng thể lẫn vóc dáng.

Mặt mộc không tì vết của Lưu Đào ở tuổi 45

Lưu Đào cũng chú ý đến chỉ số đường huyết của thực phẩm và hạn chế tiêu thụ đồ ngọt, giúp bảo vệ sức khỏe, giữ dáng, kìm hãm tốc độ lão hóa cơ thể.

Về chế độ tập luyện, mỗi ngày Lưu Đào đều duy trì thói quen chạy bộ 9km trong khoảng 75 phút. Bên cạnh đó, cô còn tập yoga, pilates, tập tạ, đấm bốc… để tăng tuần hoàn máu và giúp làn da thêm tươi tắn, hồng hào.

Mặt mộc không tì vết của Lưu Đào ở tuổi 45

Lưu Đào sinh năm 1978, gia nhập làng giải trí Hoa ngữ từ năm 2000 với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô nổi tiếng nhờ vai diễn A Châu trong phim Thiên long bát bộ (2003). Nữ diễn viên còn được gọi là “người vợ quốc dân” vì từng lăn lộn làm việc để chăm lo cho gia đình khi chồng phá sản với số nợ 57 triệu USD. Hiện Lưu Đào vẫn tích cực đóng phim và tham gia nhiều chương trình giải trí.

Mặt mộc không tì vết của Lưu Đào ở tuổi 45

Thu Vân (theo B321)

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi