Thursday, September 5, 2024

Nữ diễn viên 88 tuổi là ”nàng thơ” trong chiến dịch quảng cáo túi xách

PNO – Ở tuổi 88, nữ diễn viên gạo cội Maggie Smith được mời xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo túi xách của nhà mốt Loewe.

Nữ diễn viên gạo cội Maggie Smith trong loạt phim đình đám Harry Potter được biết đến là một trong những nghệ sĩ ưu tú của nước Anh. Trong suốt 60 hoạt động, bà Smith đã nhận được nhiều rất giải thưởng trên cả sân khấu, điện ảnh và truyền hình.

Nữ diễn viên 88 tuổi là

Thuở xuân thì, Maggie Smith được coi là một trong số những mỹ nhân với vẻ đẹp xuất chúng nhất của Anh quốc. Bà sở hữu nhan sắc quý phái, đằm thắm với đôi mắt như biết nói. Vừa qua, bà trở thành ”nàng thơ” trong chiến dịch quảng bá mới của thương hiệu túi xách Loewe. Dù ở tuổi 88 nhưng bà vẫn toát lên thần thái sang chảnh, thời thượng khi khoác lên mình trang phục hợp mốt, xách túi Loewe trẻ trung.

Nữ diễn viên 88 tuổi là
Bà Maggie Smith diện áo choàng lông sang trọng, xách túi hình dáng độc đáo của Loewe, xuất hiện trong chiến dịch quảng bá bộ sưu tập xuân hè 2024 của nhà mốt Tây Ban Nha.

Bộ ảnh quảng bá các thiết kế cho mùa xuân hè 2024 lần này của nhà mốt Loewe nhận được nhiều lời khen của giới mộ điệu. Dù không phải là một nhân vật có tầm ảnh hưởng đến làng thời trang nhưng sự xuất hiện của bà Smith trong hình ảnh một ”quý cô” hiện đại, thanh lịch khiến người xem thích thú, ngầm hiểu được ý nghĩa mà Loewe muốn truyền tải đến người tiêu dùng. Đó là dù ở bất kì độ tuổi nào, bạn cũng có thể sành điệu và thời thượng theo cách riêng, đồng thời những chiếc túi của Loewe cũng phù hợp với mọi lứa tuổi. 

Nữ diễn viên 88 tuổi là
Diện thiết kế váy xòe xếp tầng nữ tính, trẻ trung, bà Smith tạo dáng cùng mẫu túi bán nguyệt nổi tiếng của nhà mốt.
Nữ diễn viên 88 tuổi là
Với mẫu túi tote to bản màu camel được làm bằng da cao cấp, bà Smith chỉ cần diện trang phục đơn giản cũng đủ toát lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng.
Nữ diễn viên 88 tuổi là
Ở đời thường, phong cách thời trang của bà Smith cũng rất trẻ trung, sành điệu. Dù mái tóc điểm bạc nhưng thần thái, cách kết hợp trang phục của bà vẫn vô cùng thời thượng. Với váy suông họa tiết, bà chọn phối cùng áo khoác dáng dài cùng tông, đi giày bệt mũi nhọn và đeo túi xách chuẩn mốt.
Nữ diễn viên 88 tuổi là
Nữ diễn viên 88 tuổi không ngại diện những trang phục có sắc màu nổi bật để phong cách trở nên trẻ trung hơn. Set đồ áo thun, quần tây và áo blazer màu cam đất giúp bà Smith trông sành điệu chẳng thua kém fashionista.
Nữ diễn viên 88 tuổi là
Váy ôm màu đen được bà Smith phối kèm áo blazer trắng, đi giày mũi nhọn tông đen, đeo túi xách đỏ làm nổi bật phong cách đường phố. Diện combo trẻ trung này, chẳng ai nghĩ nữ diễn viên đã ở tuổi 88.
Nữ diễn viên 88 tuổi là
Vì đã cao tuổi nên bà Smith thường chọn đi giày bệt, giày lười để thoải mái di chuyển. Bà khéo léo kết hợp phụ kiện giày đồng điệu với trang phục tạo nên tổng thể phong cách sành điệu, trẻ trung.

Thu Vân (theo FM)

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi