Saturday, July 27, 2024

Quán quân The Face 2023 bay bổng với ‘Chợ tình’

PNO – Sự xuất hiện thần thái của quán quân The Face 2023 – Huỳnh Tú Anh khi diện các thiết kế trong BST ”Chợ tình” mang đến bức tranh thiên nhiên cao nguyên hùng vĩ.

 

Quán quân The Face 2023 bay bổng với
Với tinh thần kiến tạo tương lai, những bộ sưu tập được các nhà thiết kế và thương hiệu đem đến trong các đêm diễn tại Tuần lễ thời trang thu đông Việt Nam 2023 luôn gây mãn nhãn cho giới mộ điệu trong nước. Trong đêm diễn thứ 2, thương hiệu Tiny Ink đã không làm phụ lòng mong đợi của công chúng khi trình làng BST Chợ tình với những thiết kế cách điệu từ áo dài truyền thống kết hợp những họa tiết được vẽ tay sặc sỡ. 
Quán quân The Face 2023 bay bổng với
Quán quân The Face Vietnam 2023 – Huỳnh Tú Anh được “chọn mặt gửi vàng” trở thành gương mặt vedette của BST. Bằng những bước catwalk uyển chuyển trên sàn diễn, trong bối cảnh cao nguyên bồng bềnh cùng thiết kế được tạo điểm nhấn ở tay áo bằng kiểu may xếp ly sóng tạo hình cánh hoa đã mang đến những xúc cảm rung động trong lòng người xem.
Quán quân The Face 2023 bay bổng với
Điểm nhấn trong BST lần này là kiểu tóc được búi gọn kết hợp cùng những chiếc khăn màu xanh hồng bắt mắt và layout makeup độc đáo. Các thiết kế trong Chợ tình sử dụng loại vải taffeta sang trọng đan xen cùng chất liệu vải lụa bồng bềnh một cách khéo léo và tinh tế.  
Quán quân The Face 2023 bay bổng với
 Sự tương phản giữa 2 gam màu xanh hồng ấn tượng kết hợp cùng những chuyển động không ngừng qua từng chi tiết như phần cổ áo, tay áo và chân váy xếp ly mang lại sự bung nở phóng khoáng, duyên dáng.
Quán quân The Face 2023 bay bổng với
Xuyên suốt BST đều được sử dụng những gam màu nổi bật như hồng, xanh, tím làm chủ đạo. Mỗi bộ trang phục như những đóa hoa nở rộ trên sàn diễn khiến giới mộ điệu như đắm chìm trong không gian nghệ thuật mang đậm bản sắc cao nguyên. 

Thu Vân

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi