Monday, September 9, 2024

Chiêu giữ dáng nuột nà của ”mẹ 3 con” Ivanka Trump

PNO – Dù đã 42 tuổi và trải qua 3 lần sinh nở nhưng ái nữ nhà ông Trump vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, thân hình săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Ivanka Trump sở hữu chiều cao 1m80 cùng thân hình quyến rũ. Từ khi còn trẻ, cô đã là người mẫu thuộc quyền quản lý của công ty người mẫu lớn nhất nhì thế giới Elite Model Management. Ivanka cũng từng xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí danh tiếng Vogue, Elle, Seventeen. Năm 2018, tạp chí Maxim đã bình chọn Ivanka Trump là 1 trong 100 người đẹp gợi cảm nhất thế giới.

Chiêu giữ dáng nuột nà của

Mặc dù đã 42 tuổi và là người mẹ 3 con nhưng Ivanka vẫn luôn giữ được thân hình quyến rũ và vòng eo săn chắc. Cô chia sẻ bí quyết giữ dáng của mình đó là chăm chỉ tập luyện và tuân theo chế độ ăn low-carb.

Ivanka kết thân với bộ môn gym, chạy bộ dọc bãi biển, lướt ván. Ái nữ nhà ông Trump cũng rất thích các phương pháp tập luyện có sự pha trộn của cả yoga, pilates, khiêu vũ và thiền, không chỉ giúp cơ thể dẻo dai, săn chắc mà còn nuôi dưỡng tâm trí hiệu quả.

Chiêu giữ dáng nuột nà của

Ivanka thường tập trung vào các bài tập sử dụng nhiều cơ nhất có thể để tăng nhịp tim, đốt cháy nhiều calo hơn và tăng tốc độ trao đổi chất. Đặc biệt là các động tác chống đẩy, kéo xà và ngồi xổm vì chúng sẽ khiến nhiều cơ hoạt động cùng lúc.

Về chế độ ăn uống, Ivanka thường tiêu thụ thực phẩm nhiều protein nạc từ thịt gà, cá hồi cùng súp rau – đậu giàu dinh dưỡng, ít calo vào bữa trưa và bữa tối. Cựu người mẫu thường xuyên mua các sản phẩm hữu cơ và rau được trồng tại địa phương thay vì mua đồ có sẵn trong siêu thị.

Chiêu giữ dáng nuột nà của

Vào bữa sáng, Ivanka thường ăn sữa chua Hy Lạp và quả mọng hoặc yến mạch, thêm hạt chia, quả mọng, hạt lanh, quế, quả óc chó và hạnh nhân. Cô còn uống thêm 1 ly nước chanh để tăng cường trao đổi chất, giảm chứng khó tiêu.

Để sở hữu làn da đẹp, mịn màng cho dù đã bước sang tuổi tứ tuần, Ivanka hình thành thói quen sống lành mạnh từ khá lâu. Cô tuyệt đối không hút thuốc lá, hạn chế đồ uống có cồn.

Chiêu giữ dáng nuột nà của

Về việc dưỡng da, Ivanka chú trọng nước tẩy trang, đây là một trong những bước chính giúp làn da luôn khoẻ, có tác dụng loại sạch khói bụi, vi khuẩn mà môi trường gây ra cho làn da trong suốt một ngày. Ivanka từng chia sẻ rằng mẹo chăm sóc da tốt nhất mà cô đã học được từ mẹ mình đó là phải luôn tẩy trang trước khi đi ngủ.

Chiêu giữ dáng nuột nà của

Thu Vân (theo PS)

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi