Sunday, September 8, 2024

ChatGPT miễn phí tính năng tương tác bằng giọng nói

Không giống như các ứng dụng trợ lý ảo khác, ChatGPT Voice sử dụng phản hồi từ mô hình ngôn ngữ lớn của mình để tạo ra giọng nói tự nhiên và linh hoạt.

ChatGPT miễn phí tính năng tương tác bằng giọng nói

 

OpenAI vừa thông báo ra mắt ChatGPT Voice, tính năng tương tác giọng nói của chatbot trí tuệ nhân tạo được ưa dùng nhất hiện nay, đã khả dụng cho tất cả người dùng.

Giữa những tranh cãi và đồn đoán về việc bị sa thải sau đó được phục chức của giám đốc điều hành Sam Altman, OpenAI đã mang lại một làn gió mới mẻ đối với người dùng ChatGPT trên khắp thế giới khi chuyển ChatGPT Voice từ một tính năng trả phí sang miễn phí.

ChatGPT Voice là một tính năng mới trong ứng dụng ChatGPT dành cho các thiết bị di động, mang lại trải nghiệm khá giống với trợ lý ảo Siri của Apple. Đây không phải là một tính năng mới. Nó đã xuất hiện từ tháng 9, nhưng đến thời điểm hiện tại, mọi người mới có thể trải nghiệm nó một cách miễn phí.

Với khả năng hỗ trợ giọng nói, OpenAI đã đưa ra một cách thú vị để người dùng tương tác với AI, mang lại trải nghiệm trò chuyện với trợ lý ảo mà không cảm thấy cứng nhắc hay nhàm chán như sử dụng văn bản.

Không giống như các ứng dụng trợ lý ảo khác, ChatGPT Voice sử dụng phản hồi từ mô hình ngôn ngữ lớn của mình để tạo ra một trải nghiệm giọng nói tự nhiên và linh hoạt.

Để sử dụng tính năng mới của ChatGPT, người dùng chỉ cần cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng và bắt đầu trò chuyện qua lại với mô hình ngôn ngữ – một cách đơn giản và tiện lợi.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi