Mặc dù không thành công ở mảng nhạc số nhưng BABYMONSTER vẫn làm nên lịch sử trên nền tảng YouTube.
YG Entertainment thông báo MV đầu tay của BABYMONSTER mang tên BATTER UP đã vượt mốc 50 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube.
MV này được phát hành lần đầu tiên vào lúc nửa đêm 27/11. Điều này tức là ca khúc chỉ mất chưa đến 4 ngày 8 tiếng để đạt cột mốc quan trọng này. Nhờ đó, BABYMONSTER đã đánh bại kỷ lục của aespa để trở thành nhóm nhạc K-Pop sở hữu MV ra mắt cán mốc 50 triệu lượt xem nhanh nhất trên nền tảng YouTube. Trước đó, aespa từng nắm giữ kỷ lục này với Black Mamba vào năm 2020.
(Ảnh: YG Entertainment)
Kỷ lục này cho thấy BABYMONSTER vẫn có khả năng tiến xa hơn trong tương lai dù không thành công ở mảng nhạc số. Ở thời điểm hiện tại, ca khúc ra mắt của nhóm vẫn chưa thể lọt top trên bất kỳ bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc nào. Điều này khiến khán giả vô cùng thất vọng khi BABYMONSTER vốn được coi là “tân binh khủng long” và được kỳ vọng sẽ là nhóm nhạc cạnh tranh cho ngôi vị dẫn đầu đối với nhóm nhạc nữ K-Pop thế hệ 4.
Đáng chú ý, dù vừa ra mắt nhưng YG Entertainment tuyên bố chưa có có kế hoạch nào cho việc quảng bá ca khúc mới của nhóm. Đây là điều khiến những người hâm mộ vô cùng hoang mang khi nhóm cần đẩy mạnh độ nhận diện tại Hàn Quốc cũng như trên thị trường quốc tế do là một ‘tân binh”.
Màn ra mắt của BABYMONSTER bao gồm 6 thành viên, thiếu vắng “nòng cốt” Ahyeon. Nguyên nhân cho sự vắng bóng này được YG đưa ra là do “vấn đề về sức khoẻ”.
Nguồn: vtv.vn