BABYMONSTER tiếp tục làm nên lịch sử trên nền tảng YouTube với ca khúc ra mắt của mình.
YG Entertainment thông báo MV đầu tay của BABYMONSTER mang tên BATTER UP đã chính thức vượt mốc 100 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Ca khúc được phát hành vào ngày 27/11, tức là nhóm chỉ mất hơn 18 ngày 3 giờ để đạt được cột mốc quan trọng này.
Như vậy, BATTER UP đã chính thức trở thành ca khúc ra mắt của một nhóm nhạc K-Pop cán mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất. Kỷ lục này trước đó thuộc về aespa với Black Mamba, nhóm mất 1 tháng 21 ngày để đạt được cột mốc này.
Trước đó, BABYMONSTER cũng đánh bại kỷ lục của aespa để trở thành nhóm nhạc K-Pop sở hữu MV ra mắt cán mốc 50 triệu lượt xem nhanh nhất trên nền tảng YouTube. Điều này cho thấy tầm ảnh hưởng của “tân binh quái vật” đến từ YG Entertainment.
Tuy nhiên, dù đạt được những cột mốc lớn nhưng YG vẫn không tuyên bố bất kỳ kế hoạch nào nhằm quảng bá cho ca khúc mới của nhóm. Đây là điều khiến những người hâm mộ vô cùng hoang mang khi nhóm cần đẩy mạnh độ nhận diện tại Hàn Quốc cũng như trên thị trường quốc tế hơn nữa.
Nguồn: vtv.vn