Saturday, September 7, 2024

”Hôn nhân tiền định”: Bức tranh muôn màu về tình yêu đôi lứa và tình cảm vợ chồng

“Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu”. Câu nói quen thuộc này liệu có đúng trong mọi hoàn cảnh? 30 tập phim “Hôn nhân tiền định” vẽ nên một bức tranh muôn màu về tình yêu đôi lứa và tình cảm vợ chồng, với sự kết hợp diễn xuất của cặp đôi trai tài, gái sắc – Trịnh Gia Dĩnh và Mông Gia Tuệ.

hon-nhan-tien-dinh-buc-tranh-muon-mau-ve-tinh-yeu-doi-lua-va-tinh-cam-vo-chong
 
Sau khi bị công ty sa thải vì giảm biên chế, Mạch Nhất Mẫn (do Mông Gia Tuệ đóng) vô tình phát hiện nghề dịch vụ hôn nhân rất triển vọng, vừa dễ làm, lại có thu nhập cao. Cô quyết tâm theo đuổi công việc này. Mẫn tìm đến người làm chủ hôn nổi tiếng Trang Tư Điềm (do Lý Tư Kỳ đóng) để bái sư học đạo. Tuy nhiên, bằng con mắt nhà nghề, Điềm nhận ra động cơ thật sự của Mẫn. Cho nên, bà cương quyết từ chối. 
 
 
Với cá tính hiếu thắng và sĩ diện, Mẫn không chịu thua. Cô dùng mọi thủ đoạn để lấy lòng em trai của bà Điềm – Trang Tư Tề (do Mạch Trường Thanh đóng), và vợ anh ta – Tư Đồ Phi Phi (do Điền Nhụy Ni đóng). Tề và Phi là chủ một công ty tổ chức hôn lễ. Để được chấp thuận vào làm việc tại đây, Mẫn phải vượt qua thử thách “khó nuốt”, là chuẩn bị lễ cưới cho tình địch và người yêu cũ của mình.
 
hon-nhan-tien-dinh-buc-tranh-muon-mau-ve-tinh-yeu-doi-lua-va-tinh-cam-vo-chong
 
Kết quả, Mẫn được nhận làm nhân viên chính thức. Nhờ đó, cô có cơ hội thường xuyên gặp gỡ nhiếp ảnh gia lãng tử Hạ Thiên Sinh (do Trịnh Gia Dĩnh đóng). Mẫn và Sinh như nước với lửa, khắc khẩu từ việc nhỏ đến lớn. Một người đanh đá, coi trọng hình thức, tiền bạc. Một người tuềnh toàng, suy nghĩ cảm tính và hay lý sự. Nhưng cũng vì va chạm nhiều trong công việc lẫn đời tư, cùng lắng nghe và trải nghiệm những câu chuyện tình yêu kỳ lạ của các cặp vợ chồng, cùng chứng kiến những lời thề thốt trang nghiêm và cảm động, hai người dần hiểu nhau và xích lại gần hơn.
 
Tình yêu mang đến cho Mẫn và Sinh niềm vui, hạnh phúc. Mặc dù vậy, khi đối diện với cánh cửa hôn nhân, họ lại gặp không ít trắc trở, bế tắc bởi sự khác biệt trong quan điểm sống của hai người…
 
 
hon-nhan-tien-dinh-buc-tranh-muon-mau-ve-tinh-yeu-doi-lua-va-tinh-cam-vo-chong
 
Phim “Hôn nhân tiền định”, phát sóng vào lúc 20h hàng ngày trên kênh SCTV9, bắt đầu từ ngày 24/01/2024. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Trịnh Gia Dĩnh, Mông Gia Tuệ, Lý Tư Kỳ, Điền Nhụy Ni, Mạch Trường Thanh, Lê Nặc Ý, Đường Thi Vịnh, Tuyết Ni, Thái Kỳ Tuấn, Lý Á Nam, Huỳnh Hạo Nhiên, Giang Mỹ Nghi, Trần Sơn Thông…  
 
Quý khách hàng có nhu cầu đăng ký internet, truyền hình cáp SCTV và tải ứng dụng xem truyền hình trực tuyến SCTV Online để xem phim, vui lòng truy cập website: sctv.com.vn hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 19001878 để được tư vấn thêm. 
 
 MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 1/2024
 
 
 
SCTV9: Ly kỳ, lôi cuốn, 20 tập phim “Kẻ bàng quan”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB lúc 21 giờ, thứ Hai đến thứ Sáu, từ ngày 01/01/2024, trên kênh SCTV9. Dàn diễn viên tham gia trong phim: Vương Mẫn Dịch, Châu Bách Hào, Ngô Nhược Hy, La Thiên Vũ, Mã Quán Đông, Liên Thi Nhã, Hồ Bội Úy, Tạ Đông Mẫn, Châu Chí Khang, Đặng Y Đình,…
 
SCTV9: Cuộc sống và công việc thường nhật của các nhân viên sân bay được miêu tả chi tiết trong 10 tập phim “Nhật ký nghề bay”. Họ là những “người hùng” thầm lặng đằng sau mỗi sự an toàn, vui vẻ của hành khách. 10 tập phim “Nhật ký nghề bay”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB trên SCTV9, vào lúc 19h thứ Hai đến thứ Sáu, bắt đầu từ ngày 15/01/2024. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Mã Quốc Minh, Trần Hào, Cao Hải Ninh, Hồng Vĩnh Thành, Thái Tư Bối, Từ Vinh, Chu Mẫn Hãn, Lưu Dĩnh Tuyền, Đới Tổ Nghi, Quách Bách Nghiên, Ngô Vĩ Hào…
 
SCTV14: “Gió ngược”: Cuộc sống bình dị của người dân Đồng Tháp lên phim. Phim sẽ phát sóng từ ngày 1/1/2024 vào khung giờ vàng 19h45 trên SCTV14 – kênh Phim Việt và app SCTV Online. Bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi: Ngọc Lan, Huy Khánh, Thảo Trang, Hoàng Mập, Khánh Trinh,Thanh Hiền, Phương Khánh, Vũ Đằng… hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những tập phim hấp dẫn, thu hút sự theo dõi của khán giả yêu thích phim truyền hình Việt.
 
 
SCTV
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi