Monday, November 25, 2024

Tiểu thương rộn ràng livestream bán hàng trong phiên chợ Xuân nghĩa tình

Bên cạnh các hình thức quảng bá, giao thương truyền thống, nhiều gian hàng tại hội chợ Xuân nghĩa tình của quận 3 (TP.HCM) đã chọn hình thức livestream để bán sản phẩm.

Cũng là hội chợ nhưng thay vì đến mua trực tiếp, người tiêu dùng có thể mua sắm một số mặt hàng ở bất cứ đâu qua livestream. Đây là một trong những nét đặc biệt của chương trình Xuân nghĩa tình “Kết nối giao thương – Kết nối yêu thương” quận 3 (tại TP.HCM) diễn ra từ ngày 19 đến 21.1.2024.

Tiểu thương rộn ràng livestream bán hàng trong phiên chợ Xuân nghĩa tình

Cùng với sự phát triển của công nghệ, các nhãn hàng, doanh nghiệp đã lựa chọn hình thức quảng cáo, bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội.

“Ngoài việc bán hàng trên nền tảng truyền thống, em có mở thêm bán hàng trên TikTok thì  thấy là năng suất hơn rất là nhiều, đem lại doanh thu cho shop hơn”, bà Nguyễn Thị Ngọc Bích, quản lý gian hàng Times Travel Vali, chia sẻ.

Tiểu thương rộn ràng livestream bán hàng trong phiên chợ Xuân nghĩa tình

Các gian hàng livestream bán hàng tại hội chợ với những thiết bị chuyên nghiệp

Có khoảng 100 gian hàng với nhiều ngành nghề khác nhau đã góp mặt tại phiên chợ đặc biệt này để quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm bằng các hình thức đa dạng. Trong đó, các gian hàng thi nhau tận dụng nền tảng trực tuyến để tiếp cận khách hàng. Các gian hàng livestream rôm rả, khiến không khí hội chợ thêm phần rộn ràng.

Xem nhanh 12h ngày 20.1: Tiểu thương rộn ràng livestream bán hàng trong phiên chợ Xuân nghĩa tình

Bà Phạm Thị Thúy Hằng – Phó chủ tịch UBND quận 3 (TP.HCM) – cho hay, thông qua hoạt động mua sắm trực tuyến như thế này thì các doanh nghiệp hộ kinh doanh có thêm một kênh bán hàng, phân phối hàng hóa, tăng lượng tương tác quan tâm đến sản phẩm của mình, tăng sản phẩm bán ra cũng như lợi nhuận, hỗ trợ đồng hành cùng doanh nghiệp, đặc biệt là trong giai đoạn tết.

Bên cạnh đó, chương trình Xuân nghĩa tình “Kết nối giao thương – Kết nối yêu thương” cũng là một dịp để kết nối các nhà đầu tư trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực và lợi thế cạnh tranh, mở rộng kênh phân phối sản phẩm.

Tiểu thương rộn ràng livestream bán hàng trong phiên chợ Xuân nghĩa tình

Nhiều nhãn hàng lựa chọn hình thức quảng cáo, bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 21.1.2024 với nhiều hoạt động khác như Sân chơi “Tự hào hàng Việt”, Talkshow “Sức mạnh mua sắm trực tuyến”, các hoạt động văn hoá nghệ thuật và thực hiện chăm lo phúc lợi cho người lao động và hộ gia đình khó khăn trên địa bàn quận 3.

Các sự kiện diễn ra tại chương trình Xuân nghĩa tình là dịp để người dân tham quan, giải trí cũng như kích thích nhu cầu mua sắm của người dân. Qua đó, giúp người dân tiếp cận được các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt với giá cả hợp lý.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img